Sự trở lại của dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế, mọi hoạt động sản xuất, mua bán, dịch vụ… đều bị trì trệ. Bất động sản là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Khi khách hàng bị hạn chế về mọi mặt như kinh tế, việc làm, di chuyển, các doanh nghiệp bất động sản chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế, các công ty cần lựa chọn giải pháp quảng bá tối ưu để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất ngay trong mùa dịch.
Thực hiện các giải pháp chuyển đổi số được xem là phù hợp với xu hướng hiện nay và đem lại hiệu quả cao nhất. Sử dụng công nghệ thực tế ảo trong việc quảng cáo nhà ở, căn hộ mang lại nhiều lợi ích cho công ty cũng như giá trị cho khách hàng. Ngày nay, các nhà thiết kế kết hợp công nghệ thực tế ảo cùng các loại hình không gian 3D, công nghệ 360 độ, công nghệ flycam… mang lại cái nhìn độc đáo và mới lạ cho người xem.
Khi ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu, doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu chi tiết sản phẩm của mình đến khách hàng, tạo trải nghiệm thực tế, góp phần thúc đẩy khả năng thực hiện giao dịch. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ flycam, công ty có thể xây dựng các sa bàn ảo nhằm giới thiệu cấu trúc tổng thể dự án bất động sản đến khách hàng.
Tìm hiểu về sa bàn ảo: https://vr360.com.vn/vi/360-tour
Xem thêm về ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong giáo dục.