Để có một nội dung quảng cáo Facebook thu hút người đọc thì cũng giống như một bài văn, bạn cần nghĩ ra những câu “giật tít” thật hay, phần mở bài hấp dẫn, phần thân cuốn hút và phần cuối là kêu gọi hành động. Vì vậy, qua bài viết này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm khi viết bố cục content khi chạy quảng cáo trên MXH giúp bạn “chốt nghìn đơn”
- Như đã biết content là 1 trong những yếu tố rất quan trọng để bán được hàng. Sau đây sẽ là bố cục của content bán hàng
- Phần mở đầu: Khoảng 6 dòng đầu cho đến phần ấn “xem thêm” để đọc hết content là quan trọng bậc nhất hay còn gọi là (phần giật tít).
- Một số câu giật tít theo trend ví dụ: 11 sai lầm phổ biến trong chăm sóc da nám, Sale sập sàn, Giảm giá 50% cho 10 khách hàng đầu tiên, 5 lưu ý khi lựa chọn đất nền,..
- Phần tít này ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số CTR trong quảng cáo và việc khách hàng có ấn đọc thêm hết nội dung hay không.
- Phần giữa là phần nội dung cũng không cần viết quá dài. Phần này nêu bật tính năng sản phẩm, sự ưu việt , đặc biệt và nổi trội của sản phẩm hoặc dịch vụ. Ví dụ: Hàng nhập khẩu, nguồn gốc thiên nhiên, bảo hành, chất liệu, tính năng và công nghệ……
- Tiếp theo phải có yếu tố chốt sale ( bán hàng ): Tính đặc biệt, khan hiếm, riêng biệt. Ví dụ: Hàng chỉ về 100 chiếc, giá ưu đãi cho 10 bạn đầu tiên, 20 bạn đầu tiên đặt hàng được tặng thêm quà, mua 2 tặng 1….
- Phần cuối kêu gọi hành động: Hãy để lại comment “.’’ Để được báo giá và nhận ưu đãi
Hãy “in.box” ngay để là 500 khách hàng đầu tiên nhận khuyến mãi. Lưu ý Facebook cấm kêu gọi hành động nên từ comment, inbox có thể viết lách đi. Sau đó là điền nốt hotline, địa chỉ shop và hình thức giao hàng. Chúc các bạn thành công!
- Để tránh trường hợp gặp sai sót trong khâu quản lý đơn hàng, xuất - nhập - tồn kho, các chủ shop có thể tham khảo thêm các phần mềm quản lý bán hàng online nhằm mang lại hiệu quả cao cũng như không gặp phải các vấn đề khi kinh doanh.
- Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng: Website, Fanpage, Lazada, Shopee, Tiki,..
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.
- Quản lý hàng hóa: Trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả.
- Quản lý vận đơn hiệu quả: Kết nối với 5 đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý tình trạng toàn bộ hàng hóa trên 1 hệ thống.
- Báo cáo nhanh chóng, chính xác: Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.
- Quản lý nhân viên: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên dù chủ shop vắng mặt.
- Tiết kiệm và tiện lợi: Chi phí sử dụng phần mềm thấp, phù hợp với nhiều ngành nghề.
- Tích hợp đa năng trên nhiều thiết bị: Abit có sẵn công cụ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy in hóa đơn.
Trên đây là những chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng online Abitstore nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất để có thể dùng thử miễn phí
Gửi Tin Nhắn
Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.