Khoảng cách địa lý luôn là vấn đề mà các chủ doanh nghiệp, hệ thống cửa hàng lo lắng trong quá trình set up và quản lý bán hàng. Nhưng đó là khi chưa có sự hỗ trợ của ứng dụng quản lý bán hàng. Giải pháp công nghệ giúp bạn kết nối, đồng bộ dữ thiệu trên hệ thống 1 phần mềm duy nhất. Và có thể sử dụng các thiết bị smartphone để quản lý mọi lúc mọi nơi.
Vậy ứng dụng quản lý bán hàng có những tiện ích và tính năng gì? Chi phí sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng là bao nhiêu?. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
1. Những tiện ích của ứng dụng quản lý bán hàng
Để thích nghi và bắt nhịp với xu hướng kinh doanh thời đại công nghệ mới, việc thay đổi phương thức quản lý là điều tất yếu nếu như bạn muốn tồn tại và phát triển. Và ứng dụng quản lý bán hàng Abit với nhiều phiên bản Smartphone được xem là công cụ hữu ích hỗ trợ quá trình quản lý và kiểm soát doanh nghiệp hiện nay.
1.1 Ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng và thanh toán đơn hàng nhanh chóng
app quản lý bán hàng miễn phí Abit giúp bạn tạo đơn hàng nhanh chóng. Đồng thời kiểm soát tốt số lượng hàng giao dịch trong ngày như: trả hàng, đổi hàng, hoàn hàng, mua hàng, bán hàng. Và thông qua hệ thống của app quản lý bán hàng, bạn có thể kết xuất báo cáo theo ngày, theo giờ. Hoặc cụ thể hơn nữa là theo từng nhân viên, từng kênh bán hàng (website, Facebook, Shopee, Lazada…).
Bên cạnh việc hỗ trợ quản lý bán hàng, app quản lý bán hàng trên điện thoại cho phép bạn thanh toán đơn hàng nhanh chóng qua hình thức quét mã vạch. Tạo sự chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả, tránh nhầm lẫn, sai sót.
1.2 Kết nối vận chuyển và quản lý đơn hàng ngay trên app quản lý bán hàng
Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ABit đã bắt tay hợp tác với 6 đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng nhất hiện nay: GHN, GHTK, J&T Express, Viettel Post, EMS, SuperShip. Chính vì vậy, ngay trên ứng dụng quản lý bán hàng Abit, bạn có thể chọn lựa, cân đối thậm chí là so sánh cước phí, chất lượng dịch vụ của các bên với nhau trước quyết định lựa chọn vận chuyển của bên nào.
Một điều đặc biệt nữa, với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit bạn có thể đồng bộ và quản lý tất cả các đơn hàng. Đơn hàng sau khi được xử lý, chốt đơn, bạn có thể click chọn đơn vị vận chuyển phù hợp và đẩy đồng bộ tất cả các đơn hàng đã được xử lý cho nhà vận chuyển. Trước đây, khi chưa có sự hỗ trợ quản lý đơn hàng từ phần mềm, bạn phải mất đến hàng giờ để nhập dữ liệu đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn của các đơn vị vận chuyển. Nhưng giờ thì chỉ cần 1 click chuột là xong.
Ngoài ra, ứng dụng quản lý bán hàng còn cho phép bạn theo dõi tiến trình đơn hàng và cập nhật thông tin nhanh chóng đến khách hàng.
Sau khi quá trình giao nhận hàng kết thúc, Abit có hỗ trợ bạn đối soát tất cả các đơn hàng thông qua hệ thống phần mềm. Nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian, nhân sự.
1.3 Kết nối và quản lý đa kênh bán hàng trên cùng một giao diện app quản lý
Bạn có quản lý một lúc nhiều kênh bán hàng trên cùng một giao diện quản lý của Abit. Ứng dụng quản lý cho phép bạn kết nối và đồng bộ tất cả các dữ liệu, thông tin đơn hàng khách hàng. Từ website, landing page, Facebook và cả các sàn TMĐT. Không cần mất quá nhiều thời gian, nhân sự phân bổ cho hoạt động quản lý từng kênh riêng lẻ nữa. Và hơn hết, với sự quản lý tập trung này, sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá hiệu quả của từng kênh, so sánh, thống kê và lựa chọn những giải pháp phù hợp.
1.4 Ứng dụng quản lý bán hàng hạn chế sai sót, thất thoát trong quản lý kho
Quản lý kho hàng hóa sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Dù bạn ở đâu, bất kì khi nào bạn cũng có thể chủ động nắm bắt được tình trạng kho hàng của mình. Bởi hệ thống app quản lý bán hàng Abit sẽ cập nhật liên tục sau mỗi thao tác xuất nhập hàng của nhân viên.
Bên cạnh đó, việc quản lý kho hàng, quy trình vận hành trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Tăng năng suất làm việc, hạn chế các rủi ro, thất thoát không đáng có trong quá trình hoạt động.
1.5 Hỗ trợ thống kê báo cáo hoạt động kinh doanh, bán hàng
Các báo cáo được ứng dụng quản lý bán hàng tổng hợp tự động và trình bày dưới dạng sơ đồ, bảng biểu, biểu đồ. Mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện, cụ thể, chi tiết về tình hình kinh doanh. Đồng thời bạn cũng có thể so sánh các số liệu chi tiết ở tồn kho, lãi lỗ và dự toán doanh thu. Bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu để xem báo cáo chỉ với 1 smartphone có kết nối internet.
Bên cạnh tính năng đồng bộ quản lý, app quản lý bán hàng Abit còn hỗ trợ người dùng có thể tự động trả lời comment, inbox của khách hàng khi có sự tương tác. Ứng dụng còn hỗ trợ chia đơn, lọc, ẩn bình luận của khách hàng chứa SĐT tránh cướp khách. Tự động đồng bộ đơn hàng trong inbox, comment và livestream về giao diện chung để quản lý. Quản lý chăm sóc khách hàng, remarketing… cũng là những tính năng ưu việt mà app quản lý bán hàng mang lại.
2. Ứng dụng quản lý bán hàng có giá là bao nhiêu?
Abit được biết đến như một trong những nhà cung cấp ứng dụng quản lý bán hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Điểm nổi bật của app quản lý bán hàng Abit đó chính là giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Thao tác quản lý đơn giản, dễ làm. Cấu hình và tốc độ xử lý thông tin ổn định. Và có nhiều tính năng ưu việt phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo 24/24.
Không chỉ thế, giá ứng dụng quản lý bán hàng Abit khá rẻ.
- Gói doanh nghiệp: 300.000/tháng
- Gói cá nhân: 100.000/tháng
- Gói khởi nghiệp: 200.000/tháng
Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm trong vòng 15 ngày. Và nhận hàng ngàn ưu đãi từ ứng dụng quản lý.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024.6674.8888
Website: www.abit.vn - Email: contact@nitco.vn