Levi's đã tuyển dụng NewJeans làm đại sứ toàn cầu của mình trong một năm, bạn biết đấy, Bạn Puan.
Không thể phủ nhận rằng NewJeans là một nhóm nhạc K-pop hiện đang nổi tiếng với nhiều nhóm khác nhau, vì vậy Levi's đã chọn họ làm đại sứ toàn cầu.
Dựa trên thông cáo báo chí của Levi's, NewJeans gồm Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein cũng đã thành công trong việc đánh cắp trái tim của giới trẻ.
Lý do là, NewJeans mời khán giả hồi tưởng về thể loại những năm 2000 với một khuynh hướng K-Pop mới.
Sau khi phát hành video âm nhạc cho đĩa đơn đầu tay Attention, NewJeans ngay lập tức khơi dậy nhận thức về âm nhạc với các đĩa đơn mới, táo bạo hơn Hype Boy và Cookie từ album đầu tay mang tên của họ.
Trên thực tế, một trong những bài hát của họ mang tên Ditto và OMG đã lọt vào Billboard Hot 100.
Thẩm Mỹ MớiThời Trang Quần Jean
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
trên hộp USAMOV
Không chỉ trong âm nhạc, NewJeans còn có phong cách thời trang thú vị.
Nhóm nhạc Kpop này được biết đến với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Y2K kết hợp với
xu hướng hiện đại.
Không ngạc nhiên khi NewJeans trở thành thần tượng của giới trẻ với sức ảnh hưởng đến thời trang toàn cầu.
Cái tên NewJeans ám chỉ khát vọng trở thành một biểu tượng vượt thời gian trong thời đại mới. Cũng giống như quần Jeans, người ta không bao giờ chán sử dụng nó.
Levi's 501 trở thành chiếc quần jean mang tính biểu tượng
Trong hơn 150 năm, 501 vẫn là trung tâm của ngành công nghiệp thời trang khi duy trì phong cách mang tính biểu tượng và mở rộng tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.
Đây là nền tảng của sự hợp tác giữa Levi's 501 và NewJeans.
Chris Jackman, Phó Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của Levi's, cho biết: "NewJeans
là một ban nhạc tài năng nhìn về quá khứ để tìm cảm hứng trong khi
mạnh dạn tiên phong cho một tương lai độc đáo trong nền văn hóa ngày nay.
Chris Jackman cho biết: "Với tác động của nhóm đối với ngành công nghiệp văn hóa và âm nhạc đang phát triển, chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong hành trình của họ và giúp NewJeans kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới theo một cách mới mẻ và chân thực".
"Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi có thể đại diện cho Levi's, một thương hiệu không chỉ
tạo ra những chiếc quần jean mang tính biểu tượng nhưng cũng luôn cố gắng hướng tới tương lai. Bởi vì
sự ủng hộ của họ đối với văn hóa giới trẻ ngày nay và sự ngưỡng mộ của chúng tôi đối với thương hiệu
khiến chúng tôi rất hào hứng với công việc này," NewJeans nói.
Sự hợp tác này bắt đầu bằng việc phát hành một chiến dịch giới thiệu NewJeans với năng lượng tích cực, thể hiện cá tính độc đáo của mỗi thành viên bằng cách mặc bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của Levi's trong tương lai.
Các thành viên của NewJeans truyền cảm hứng và mang tính biểu tượng đã được nhìn thấy mặc 501 '81 và 501 Original cũng như áo phông Levi's®, áo sơ mi denim và xe tải.
Ngoài ra, NewJeans cũng sẽ kỷ niệm Ngày 501 vào ngày 20 tháng 5 năm 2023
, kỷ niệm khi Levi Strauss & Co. cấp bằng sáng chế cho quy trình
làm quần jean 501 NewJeans kỷ niệm Ngày 501 tại Seoul bằng cách tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp.
Trong suốt năm nay, NewJeans sẽ tiếp tục kỷ niệm 150 năm Levi's
501 và sẽ đại diện cho Levi's với tư cách là đại sứ toàn cầu .