Công nghệ phẫu thuật nâng ngực ở Lotte Beauty Home và nền
tảng thẩm mỹ ở các bệnh viện cấy ghép túi độn ngực đã ký thỏa thuận liên
minh kinh doanh.
Ảnh: tantre.com
Liên doanh nâng ngực thẩm mỹ với bệnh viện phẫu thuật chuyên khoaLotte
Beauty Home cùng một số bệnh viện chuyên nâng ngực thẩm mỹ ở Hàn đã
thông báo vào ngày 1 rằng họ đã ký một thỏa thuận liên minh kinh doanh
với Medika, công ty vận hành 'Nâng ngực Nano Chip với túi Polytech', một
nền tảng nâng ngực cấy ghép dành cho phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, để mở
rộng liên minh thương hiệu và thực hiện tiếp thị kỹ thuật nâng ngực chảy
xệ với công nghệ chung.
Lotte Beauty Home giải thích rằng họ đã
ký thỏa thuận mở rộng kênh bán hàng thương hiệu thời trang độc quyền của
mình ra một nền tảng bên ngoài xem xét
nâng ngực thẩm mỹ ở bệnh viện giá bao nhiêu và so sánh sự tương đồng giữa khách hàng mục tiêu của mình, Quin Eat, một khách hàng lớn là 4050 phụ nữ.
Hai
bên sẽ bắt đầu hợp tác chiến lược thông qua tiếp thị chung về công nghệ
phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ, bắt đầu bằng các triển lãm thương hiệu
bệnh viện có kỹ thuật nâng ngực độc quyền của Lotte Beauty Home như
'Polytech vs Mentor' và 'Nano Chip' vào ngày 7. Chi phí dịch vụ cũng như
giá nâng ngực bao nhiêu cũng sẽ được cho một con số tham khảo.
Tiếp thị dịch vụ nâng ngực giá bao nhiêu được công khaiShin
Sung-bin, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Lotte Beauty Home cho
biết, "Với thỏa thuận này, chúng tôi kỳ vọng rằng các thương hiệu túi
độn nâng ngực duy nhất như Polytech và Mentro sẽ đặt nền móng cho việc
mở rộng điểm tiếp xúc của khách hàng với kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ
thông qua nhiều nền tảng phẫu thuật nội soi và các cách khác nhau trên
kênh thông tin tại nhà qua TV." tăng cường khả năng triển khai dịch vụ
thẩm mỹ ngực của chúng tôi ở Ấn Độ ”, ông nói.
“Bắt đầu với hội
nghị xuất khẩu mỹ phẩm Mumbai và triển khai nền tảng kiến thức về phẫu
thuật nâng ngực vào đầu tháng trước. Sau sự kiện này, chúng tôi có kế
hoạch thúc đẩy kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ tiền thần nâng ngực như bước
chuẩn bị và thăm dò thị trường ở Bengaluru vào cuối tháng này và Chennai
vào nửa cuối tháng này,” Bin nói. Theo đó,
giá phẫu thuật nâng ngực trong kinh doanh thẩm mỹ
sẽ được tính theo khung chuẩn, bao gồm tiền công bác sĩ phẫu thuật thẩm
mỹ và chi phí cho các cơ sở vật chất như túi nâng ngực và công cụ y
khoa.
Tại sự kiện này, 5 hội trường thương hiệu nâng ngực công
nghệ cao của các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được vận hành và các buổi tư
vấn trực tuyến về phương pháp nâng ngực cấy ghép cũng được tổ chức.
Tổng cộng có 90 công ty Hàn Quốc về trang thiết bị y tế chuyên về phẫu
thuật thẩm mỹ đang trong giai đoạn đầu xuất khẩu sẽ tham gia buổi tư vấn
trực tuyến chuyên đề nâng ngực cấy ghép túi ngoại vật kéo dài đến cuối
tháng này.
Hỗ trợ giá nâng ngực ưu đãi bao nhiêu ở bệnh viện thẩm mỹKOTRA
cũng hỗ trợ mua hàng trực tuyến các sản phẩm thẩm mỹ khuyến mãi, cũng
như nội dung chia sẻ về nền phẫu thuật nâng ngực có phẫu thuật và không
phẫu thuật ở Hàn. Từ ngày này đến cuối tháng sau, Gian hàng Hàn Quốc sẽ
được vận hành trong Flipkart, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất của
Ấn Độ.
Đối với người mua nước ngoài, lần lượt 20 và 60 công ty sẽ
tham gia các sự kiện ngoại tuyến và trực tuyến. Danh sách các bệnh viện
thẩm mỹ có tham gia vào thị trường nâng ngực ở đất nước Ấn Độ đã được
tantre.com
đăng tải tên trang chủ, giá nâng ngực bao nhiêu tiền cho từng loại công
nghệ cũng được ghi rõ cho từng cơ sở thẩm mỹ tương ứng. Kinh doanh dịch
vụ nâng ngực nói riêng và thẩm mỹ nói chung có sử dụng công nghệ phẫu
thuật bậc cao cũng cần được cấp phép từ Bộ Y Tế tại nước sở tại, còn mức
giá nâng ngực bao nhiêu tiền thì thuộc quyền riêng của các cơ sở thẩm
mỹ.
Đại sứ Jang Jae-bok, người tham dự lễ khai mạc cho biết, “Sự
kiện quảng bá nền phẫu thuật thẩm mỹ với mũi nhọn là công nghệ nâng ngực
giá trị cao này là cơ hội để giới thiệu vẻ đẹp, hương vị và phong cách
sống và làm đẹp vóc dáng của Hàn Quốc đến Ấn Độ.
Theo Tận Trệ