Chăm sóc khách hàng cũ là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhằm giúp DN nâng cao giá trị thương hiệu và cải thiện doanh số. Để hoạt động chăm sóc diễn ra thuận lợi nhất, nhiều nhân viên tìm kiếm kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp. Vậy kịch bản CSKH sau bán là gì? Có những mẫu nào thường được ứng dụng hiện nay? Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.
I. Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng là gì? Chăm sóc khách hàng sau bán hàng hay còn được gọi là dịch vụ hậu mãi. Đây là bước quan trọng trong hoạt động kinh doanh - marketing. Nó gồm các hoạt động giúp DN tương tác với khách hàng sau khi họ đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Với mục đích nhằm đảm bảo sự hài lòng của KH. Thông thường, nó được chuẩn bị chu đáo, bao gồm:
Phương án hành động CSKH
Dự trù các tình huống sẽ gặp phải khi CSKH và câu trả lời để giải quyết chúng