Đưa công nghệ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ và sản phẩm cấy ghép bệnh viện chuyên dùng qua Ấn Độ.
Hơn
40 sản phẩm thuộc ngành thẩm mỹ Hàn Quốc ra mắt tại thị trường Ấn Độ,
kể cả các dịch vụ và công nghệ thuộc mảng phẫu thuật nâng ngực cấy ghép.
Triển lãm Hàng tiêu dùng thẩm mỹ và công nghệ cấy ghép nâng ngực nội
soi với từng mức giá bao nhiêu tiền cũng được tổ chức tại New Delhi.
Triển lãm phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ về thành tựu
Khoảng
40 sản phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc, bao gồm mỹ phẩm cho trẻ sơ sinh và
trẻ mới biết đi, sẽ lần đầu tiên thâm nhập thị trường Ấn Độ.
KOTRA
đã tổ chức 'Triển lãm Hàng tiêu dùng Ấn Độ' tại Select City Walk, một
trung tâm mua sắm ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày 1 (giờ địa phương). Quy
trình phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ nội soi giá bao nhiêu
cũng khá cao ở các bệnh viện chuyện khoa của Hàn đã được đưa đến đất
nước Ấn Độ, dù tư duy nơi đây vẫn khá kỳ thị kiểu làm đẹp có phần chống
lại tự nhiên này. Dù vậy, nhu cầu nâng ngực hay phẫu thuật thẩm mỹ giá
rẻ ở đây vẫn rất dồi dào.
Tại sự kiện thẩm mỹ kéo dài đến ngày 5
này, 150 sản phẩm từ 45 công ty Hàn Quốc, bao gồm làm đẹp, mỹ phẩm và
dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật nâng ngực, sẽ được bán và truyền bá rộng
rãi thông qua các chương trình khuyến mãi ngoại tuyến.
Trong số
đó, khoảng 40 sản phẩm, như mỹ phẩm chức năng và phụ kiện nâng ngực,
phương pháp nâng ngực chảy xệ cho phụ nữ sau sinh, và các vật liệu cấy
ghép trong phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng được giới thiệu, là những
sản phẩm đầu tiên vào thị trường Ấn Độ và được bán cũng như ra mắt lần
đầu.
Nền kinh tế của Ấn Độ, quốc gia có dân số lớn thứ hai thế
giới, gần đây đã phục hồi nhanh chóng trước tác động của đại dịch
COVID-19. Hầu hết các ca nâng ngực đều có chi phí khá cao, nhưng giá phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bao nhiêu tiền
ở thị trường Ấn Độ vẫn còn chưa được ấn định và sẽ còn thay đổi thường
xuyên. Không chỉ bởi giá nâng ngực phụ thuộc vào từng trường hợp và công
nghệ áp dùng, mà còn do tâm lý xã hội, giảm giá dịch vụ nâng ngực thẩm
mỹ như một giải pháp kích cầu hữu hiệu.
Đặc biệt, khi K-pop và
K-drama đang trở nên phổ biến, nhu cầu về hàng tiêu dùng của người Hàn
Quốc đang tăng lên nhanh chóng. Dự đoán quan điểm về thẩm mỹ của dân Ấn
cũng sẽ dần bị ảnh hưởng bởi văn hóa đại chúng của Hàn, cụ thể là quan
niệm phẫu thuật thẩm mỹ về nâng ngực, nâng mũi, gọt hàm, nâng vòng
3,v.v...
Tương lai văn hóa Ấn Độ có thể bị chi phối mạnh hơn bởi
văn hóa Hàn, tư tưởng nâng ngực để đẹp hơn sẽ dần trở nên bình thường
với họ qua từng năm xem phim ảnh và sách báo truyện tranh của Hàn. Qua
đó, Ấn Độ sẽ là thị trường tiềm năng cho các bệnh viện thẩm mỹ có tiếng
của Hàn khai thác.
Tương lai nâng ngực thẩm mỹ giá tiền cao ở Ấn
Đối
với mỹ phẩm Hàn Quốc, thị phần nhập khẩu của Ấn Độ đang nhanh chóng mở
rộng từ 5,2% (vị trí thứ 7) vào năm 2019 lên 7,7% (vị trí thứ 5) vào năm
2020 và 9,6% (vị trí thứ 3) vào năm 2021. Riêng với thị phần về dịch vụ
làm đẹp có sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ thì thuanda.com
nhận thấy Hàn Quốc cần nhiều năm cố gắng truyền thông nữa mới có thể dỡ
bỏ dần rào cản trong tư tưởng nặng phong kiến cổ hủ ở Ấn Độ. Khi ấy,
ngành phẫu thuật nội soi nâng ngực thẩm mỹ của Hàn mới có thể phát triển
mạnh như đang diễn ra ở Việt Nam.
Bin Jun Hee, người đứng đầu
Hiệp Hội Bệnh Viện Thẩm Mỹ ở Hàn, người tổ chức sự kiện phổ biến thông
tin chi tiết về kỹ thuật nâng ngực và phẫu thuật thẩm mỹ kiểu Hàn cho
biết: “Nhờ sự lan rộng liên tục của Làn sóng Văn Hóa Hàn Quốc bất chấp
đại dịch, Ấn Độ đã phát triển thành một trong những thị trường tiềm năng
cho những nhu cầu về nâng ngực cấy ghép giá trị cao được xem là tiêu
biểu”.
Theo Thuận Dã
Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.