Cách tăng tương tác bán hàng trên facebook đơn giản, nhanh chóng

Cách tăng tương tác bán hàng trên facebook đơn giản, nhanh chóng

Giá Bán: 2,000,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tăng tương tác trên facebook là một trong những cách hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình. Từ đó, gia tăng lợi nhuận và doanh thu trên nền tảng kinh doanh online này. Vậy tương tác trên facebook là gì? Cách tăng tương tác bán hàng trên facebook như thế nào để thu hút khách hàng? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tương tác trên Facebook là gì?

Tương tác Facebook là bất kỳ hành động nào của người dùng thực hiện trên trang Facebook cá nhân, fanpage hoặc trên một bài đăng. Các loại tương tác Facebook có thể kể đến như lượt thích, bình luận, chia sẻ hay gắn thẻ, checkin,...

Tương tác trên Facebook là một xu hướng marketing 0 đồng được nhiều người bán lựa chọn. Nó giúp trang của bạn mở rộng phạm vi tiếp cận tự nhiên.

  • Tiết kiệm chi phí, ngân sách cho người dùng
  • Tương tác Facebook giúp tăng vị trí bài đăng của bạn trên Bảng tin của người dùng dựa trên thuật toán của Facebook.
  • Lượt thích và lượt chia sẻ sẽ đưa bài đăng của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn. Theo nghiên cứu thì mỗi 1 lượt thích, bình luận và chia sẻ sẽ giúp bài đăng của bạn tiếp cận thêm được với khoảng 6 - 7 người dùng mới. Các lượt tương tác là cách tăng lượt tiếp cận mà không mất thêm chi phí.

Mỗi lượt share, bình luận không chỉ giúp tăng lượt tiếp cận mà còn làm khả năng nhận diện thương hiệu trên Facebook và là cách giúp truyền thông tự nhiên tốt nhất.

Nếu bài đăng nhận được nhiều lượt like, comment và share chứng tỏ mức độ ảnh hưởng, sự uy tín của thương hiệu lớn, khách hàng sẽ tin tưởng vào những thông tin và sản phẩm cung cấp hơn. Vậy cách tăng tương tác Facebook như thế nào? Làm thế nào để tăng tương tác bán hàng Facebook?

II. Cách tăng tương tác bán hàng trên facebook hiệu quả

1.  Đăng bài vào khung giờ vàng

Đăng bài vào giờ vàng cũng là một thủ thuật tăng tương tác trên Facebook hiệu quả.

Facebook có rất đông người dùng sử dụng nhưng không phải lúc nào mọi người cũng online. Số người online trên mạng xã hội sẽ thay đổi theo khung giờ nhất định. Họ sẽ online trong một “khung giờ vàng” nhất định nào đó trong ngày.

Vì thế, bạn nên thiết lập giờ đăng bài vào lúc nhiều người online nhất để thu hút sự chú ý của họ, tăng tương tác Facebook cho bài viết. Thời điểm vàng đăng bài tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến. Thông thường, khung giờ đăng bài rơi vào 3 thời điểm:

  • 7 hoặc 9 giờ sáng
  • 13 giờ 30 hoặc 17 giờ chiều
  • 19 hoặc 22 giờ tối

2. Đăng chủ đề phù hợp với đối tượng mục tiêu

Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu xem khách hàng của bạn là ai. Đào sâu những hiểu biết của họ, xem họ muốn gì, cần gì, thích gì … Bởi vì những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào sẽ nhận được nhiều tương tác nhất.

Ví dụ: bạn có thể đăng ảnh và video về việc bạn đi du lịch khắp thế giới và bạn bè của bạn có thể trả lời theo cách tương tự. Tuy nhiên, đừng nói về cuộc sống gia đình của bạn hoặc các sự kiện kinh tế thế giới. Tốt nhất là bạn nên tránh bị cám dỗ.


3. Kết bạn với nhiều khách hàng tiềm năng

Facebook luôn là kênh tiếp thị và bán hàng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng làm thế nào để tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng thì không phải ai cũng biết.

Khi bạn kinh doanh trên tài khoản Facebook cá nhân thì khách hàng của bạn chính là bạn bè đang nằm trong list friend của bạn. Tài khoản của bạn càng có nhiều bạn bè thì những bài bán hàng của bạn sẽ càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tương lượt tương tác một cách hiệu quả.

Vì thế hãy cố gắng kết bạn với nhiều khách hàng tiềm năng trước khi bắt đầu việc đăng bài bán hàng. Tuy nhiên để tăng tỷ lệ chấp nhận lời mời kết bạn thì bạn cần phải xây dựng trang cá nhân của mình thật uy tín và tin cậy.

4. Cài tự động like, comment, share để tăng tương tác facebook cá nhân

Bạn nên cài tính năng tự động tương tác, thích, thả tim hoặc random cảm xúc nếu bạn có ít thời gian online trên facebook.

Đây là cách tương tác với bạn bè nhiều hơn và họ sẽ tương tác lại bạn như thế. Nếu được thì hãy thêm lệnh vừa tự động thả cảm xúc kèm theo bình luận nhé.

5. Sử dụng các công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả

Xây dựng lòng tin cho khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của bất kỳ hình thức kinh doanh nào bao gồm cả kinh doanh qua fanpage Facebook. Nếu bài đăng của bạn chỉ có lèo tèo vài lượt like, share hay bình luận thì sẽ vô cùng khó để thu hút và tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Lúc này, doanh nghiệp không nên bỏ qua các tool facebook marketing giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà đạt hiệu quả cao, với những tính năng nổi bật:

– Tương tác bài viết tự động, hiệu quả.

– Kết bạn với khách hàng tiềm năng theo UID.

– Nuôi nick số lượng lớn không bị checkpoint.

– Thực hiện đăng bài lên trang cá nhân tự động, theo UID hoặc nội dung có sẵn.

– Like page, tham gia vào nhóm tùy chỉnh.

Như vậy, trong bài viết chúng tôi đa chia sẻ tới bạn những thông tin chi tiết về cách tăng tương tác bán hàng trên facebook đơn giản, nhanh chóng. Hi vọng bạn sẽ tham khảo và áp dụng để khắc phục những khó khăn trong hoạt động kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!


 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm