Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả

Giá Bán: 100,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được xem như một trợ thủ đắc lực, giúp các chủ shop kinh doanh quản lý hiệu quả hơn hoạt động kinh doanh của mình.

Kết nối các kênh kinh doanh trên cùng một giao diện

Việc kinh doanh ngày nay không đơn thuần là thuê cửa hàng, nhập sản phẩm, quảng cáo và bán hàng nữa. Thời đại công nghệ phát triển, kéo theo các shop online mọc lên như nấm. Vì vậy, các chủ shop dù có cửa hàng hay không đều nên tiếp thị trên các kênh như: Facebook, website, sàn thương mại điện tử,… Tuy nhiên, kinh doanh thì dễ dàng hơn nhưng việc làm sao để kiểm soát chúng hiệu quả lại khiến không ít người đau đầu. Nếu biết cách tận dụng các phần mềm bán hàng thì chuyện quản lý sẽ trở nên đơn giản hơn. Nhờ vào các tính năng tuyệt vời như:

Quản lý hoạt động bán hàng trên Fanpage Facebook. Phần mềm sẽ đồng bộ các dữ liệu từ tất cả các fanpage của tài khoản Facebook khác nhau. Dù có hàng nghìn Fanpage thì tin nhắn, comment và đơn hàng trên các fanpage này sẽ được tập trung vào một chỗ.
Bán hàng trên các sàn TMĐT. Bạn có thể dễ dàng kết nối dễ dàng với các sàn TMĐT này để kiểm soát tất cả các hoạt động bán hàng.
Bán hàng trên website. Với tính năng đồng bộ với website chủ shop online sẽ quản lý được mọi hoạt động trên kênh này ngay tại giao diện của phần mềm.
Bán hàng tại cửa hàng. Ngoài quản lý online, thì phần mềm cũng hỗ trợ người dùng quản lý việc bán hàng trực tiếp. Từ hóa đơn, thông tin khách hàng, hàng hóa, nhân viên,… đều được tích hợp đầy đủ.

Kết nối các kênh kinh doanh trên cùng một giao diện

Các tính năng vượt trội của phần mềm bán hàng

Để phục vụ cho việc kiểm soát công việc kinh doanh đa kênh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Các phần mềm đang có tính năng vượt trội như:

Đồng bộ đơn hàng từ các kênh bán hàng về phần mềm. Giúp chủ shop có thể kiểm soát được tất cả các đơn hàng một cách dễ dàng, tránh tình trạng bỏ sót đơn.
Quản lý comment, inbox. Phần mềm có thể tự động comment, inbox, chốt, tạo đơn, xem lịch sử giao dịch của khách. Đơn vị kinh doanh sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc khách hàng và chốt đơn tốt hơn.
Kết nối vận chuyển đến các đơn vị “hot” nhất hiện nay. Có thể kể đến như: Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, Giaohangongvang, SuperShip… Các đơn sau khi hoàn thành sẽ được đẩy đi hàng loạt và bạn cũng có thể theo dõi tiến trình của chúng.
Có thể xuất báo cáo cũng như kết quả chốt đơn, doanh số theo nhân viên, tồn kho, doanh thu, chi phí một cách nhanh nhất.
Quản lý hoạt động nhập xuất hàng hóa tại rất nhiều kho hàng ngay trên một giao diện trang chủ của phần mềm
Hỗ trợ trong việc đánh giá năng lực nhân viên. Tổng hợp doanh số, hiệu suất làm việc theo từng cá nhân đầy đủ và chính xác.
Cùng với hàng trăm tính năng khác.

Phần mềm bán hàng có nhiều tính năng giúp kinh doanh hiệu quả hơn

Giải đáp một số thắc mắc trước khi chọn lựa phần mềm bán hàng

Với những tính năng hữu ích trên chắc chắn bạn sẽ rất nóng lòng muốn mua một phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên làm thế nào để có thể chọn được một phần mềm chất lượng và phù hợp? Bạn hãy tham khảo một số thắc mắc phổ biến của người dùng sau đây để tìm ra câu trả lời cho mình.

Phần mềm có thể sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng không?

Hiện nay hầu hết các phần mềm đều có thể sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng. Điều này sẽ giúp chủ shop dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi.


Phần mềm quản lý bán hàng giúp các đơn vị kinh doanh quản lý mọi lúc mọi nơi

Phần mềm bán hàng có thể kết nối được máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay không?

Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch là những loại máy móc quen thuộc khi kinh doanh. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, chủ shop có thể yên tâm kết nối với những thiết bị này. Khiến cho công việc kinh doanh trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng như thế nào?

Chi phí để có thể sở hữu một phần mềm chất lượng phục vụ kinh doanh hiện nay không quá cao. Ngược lại còn khá phù hợp với ngân sách của đại đa số cửa hàng, doanh nghiệp. Chẳng hạn như đối với phần mềm quản lý bán hàng Abit, bạn sẽ có 3 gói để lựa chọn:

Đối với cá nhân chỉ từ 100.000đ/tháng.
Đối với người mới khởi nghiệp là 200.000đ/tháng.
Đối với doanh nghiệp chỉ từ 300.000đ/ tháng.

Ngoài ra phần mềm này còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi khi gia hạn, giới thiệu bạn bè. Chính vì thế các đơn vị kinh doanh có thể sử dụng mà không mất quá nhiều chi phí.

Phần mềm quản lý bán hàng có được dùng thử không?

Hầu hết các phần mềm hiện nay đều quảng cáo là có nhiều tính năng phục vụ tốt cho việc kinh doanh. Tuy nhiên để quyết định mua hay không thì việc trải nghiệm là điều cần thiết. Hiện nay các phần mềm đều cho khách hàng trải nghiệm trong một khoảng thời gian ngắn. Quay lại với phần mềm quản lý bán hàng Abit, nhà cung cấp sẽ cho người dùng miễn phí sử dụng trong vòng 15 ngày. Trong khoảng thời gian này khách hàng có thể trải nghiệm và đánh giá hiệu quả. Từ đó biết được nó có phù hợp với doanh nghiệp, cửa hàng của mình hay không.

Bạn có thể dùng thử phần mềm quản lý bán hàng tại đây.


Khách hàng sẽ được dùng thử phần mềm Abitstore trong vòng 15 ngày

Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu?

Hiện tại các đơn vị cung cấp phần mềm này đều có trang web và số hotline tư vấn. Chẳng hạn nếu bạn muốn mua phần mềm Abit có thể truy cập trang web abit.vn hoặc liên hệ số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn.

Muốn trụ vững trên đường đua kinh doanh khốc liệt như hiện nay. Nếu bạn không có những hướng đi đúng đắn và phù hợp sẽ rất dễ bị bỏ lại phía sau và việc đào thải khỏi thị trường là điều khó tránh khỏi. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chính là một trong những giải pháp lý tưởng giúp bạn phát triển bền vững. Tạo ra những thành công nhất định cho việc kinh doanh của mình.

Nguồn: Abit.vn

 
Bình Luận Qua Facebook
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm