Tai nghe Jabra
Evolve 30 UC Stereo chất lượng âm thanh HD, được tối ưu hóa cho một
truyền thông hợp nhất (UC). Sử dụng dễ dàng bằng tai nghe "plug and
play".- Kết nối với máy tính thông qua USB - Có tính năng khử nhiễu (NC)
- Loại hai tai (Duo), có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện. Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereo được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp sử dụng tai nghe để nâng cao chất lượng cuộc gọi. Ngoài ra, Jabra Evolve 30 UC Stereo còn tương thích với Skype ™ for Business / Lync®, Cisco®, Avaya, và các ứng dụng VoIP / Softphone khác.
- Kết nối với máy tính thông qua USB
- Có tính năng khử nhiễu (NC)
- Loại hai tai (Duo)
- Dễ dàng cài đặt plug and play
- Điều khiển cuộc gọi từ xa
- Kết nối cổng USB với PC, Laptop làm tổng đài điện thoại viên
Tai nghe telesale Jabra Evolve 30 UC Stereo
sử dụng cho các tổng đài viên, trung tâm liên lạc, chăm sóc khách hàng,
bạn có thể cài đặt ngay lập tức bằng tai nghe "plug and play". Kể từ
khi tai nghe là hoàn toàn tương thích với tất cả các nhà cung cấp chính
của hệ thống truyền thông hợp nhất (UC), có thể tập trung vào các cuộc
trò chuyện.
Tai nghe tổng đài Jabra Evolve 30 UC Stereo
đi kèm với một bộ điều khiển hỗ trợ truy cập thoải mái và dễ dàng đến
các chức năng sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như âm lượng và tắt tiếng.
Bạn cũng có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi trực tiếp tại đơn vị điều
khiển, do đó làm tăng tính linh hoạt tổng thể của bạn, vì vậy bạn tốt
hơn có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện.
Tai nghe Jabra Evolve 30 UC Stereo
kết nối với hệ thống của bạn thông qua USB và sử dụng xử lý tín hiệu số
(DSP) để tối ưu hóa kỹ thuật số giọng nói của người dùng và triệt tiêu
tiếng vang.EVOLVE 30 có thể được sử dụng cho âm nhạc cũng như giọng nói.
Tính năng của Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereo
- Microphone chống ồn
- Chất lượng âm thanh tốt: bạn có thể điều chỉnh tai nghe cho phù hợp với bạn
- Dễ dàng cài đặt plug and play
- Kết nối với máy tính
- Có tính khử nhiễu
- Dễ dàng Quản lý cuộc gọi - thuận tiện trong dòng điều khiển cuộc gọi
với các nút bấm lớn và các chỉ số LED để truy cập nhanh. Pick up hoặc
các cuộc gọi, điều khiển âm lượng kết thúc, và tắt dòng.
- Tương thích với các nhà cung cấp hàng đầu UC; Phiên bản UC chứng nhận cho Cisco và Avaya
Thông tin chi tiết về tai nghe chống ồn xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://tainghecallcenter.com