Cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào khâu nhập hàng trên di động và áp dụng ngay vào cửa hàng của mình nhé!
Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí hoạt động của cửa hàng
Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng Nếu nhập hàng theo phương pháp thủ công, theo dõi số liệu qua sổ sách, chủ cửa hàng phải tốn nhiều thời gian, nguồn lực và chi phí cho hoạt động này thì sử dụng ứng dụng hỗ trợ nhập hàng trên di động giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Bên cạnh đó, camera của điện thoại có chức năng tương tự máy quét mã vạch giúp giảm 50% thời gian thao tác và nhập số liệu tại kho hàng.
Hạn chế tối đa nhầm lẫn khi nhập hàng
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ tìm kiếm bằng mã vạch giúp hạn chế tối đa nhầm lẫn trong thao tác nhập hàng. Chỉ cần nhập đúng thông tin hàng hóa hoặc đưa camera để nhận biết mã vạch của sản phẩm, hệ thống sẽ tự động cập nhật tồn kho hàng hóa mà không cần phải ghi chép hay nhập số liệu. Nhờ vậy, cửa hàng hoàn toàn tránh được việc nhầm lẫn, sai sót trong quá trình nhập hàng.
Tăng tính chủ động trong hoạt động nhập hàng
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Với ứng dụng Abit trên di động, chủ cửa hàng có thể tiến hành nhập hàng ở bất cứ đâu: tại cửa hàng, kho hàng hoặc ngay tại kho của nhà cung cấp. Nhờ đó, tính chủ động trong hoạt động này được nâng cao. Bên cạnh đó, trong trường hợp công việc nhập hàng bị gián đoạn, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể lưu tạm phiếu và tiếp tục vào thời gian sau đó. Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Với những lợi ích kể trên, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là xu thế tất yếu đối với các cửa hàng kinh doanh bán lẻ, mang lại hiệu quả trong hoạt động quản lý hàng hóa và bán hàng.