Giải pháp nào tốt nhất cho việc quản lý hàng hóa bán ra – nhập vào không bị nhầm lẫn, thất thoát? Đọc ngay bài viết dưới đây, để tìm hiểu phần mềm quản lý kho Abit với nhiều tính năng linh hoạt. Công cụ hỗ trợ quản lý hàng hóa chặt chẽ và hiệu quả cho nhiều nhà kinh doanh.
Phần mềm quản lý kho Abit mang lại lợi ích gì?
“Vung tiền” đầu tư cho quản lý kho hàng luôn là cách chi tiền khôn ngoan của nhiều nhà kinh doanh. Và cách đầu tư tốt nhất để quản lý hàng hóa là trang bị cho mình một phần mềm quản lý xuất - nhập - tồn hàng hóa chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý kho Abit sẽ giúp bạn:
Tiết kiệm nguồn nhân lực
Nhà kinh doanh thường mất một khoản chi phí khá tốn kém cho nhân sự làm việc trực tiếp tại kho. Số lượng lớn nhân viên này, sẽ đảm nhiệm công việc sắp xếp, quản lý số lượng hàng đi - về mỗi ngày. Nếu đơn vị kinh doanh sử dụng phần mềm quản lý kho Abit thì chắc chắn số lượng nhân viên sẽ được giảm thiểu tối đa. Bên cạnh đó, sẽ giúp cho nhà quản lý dễ dàng quản lý nhân sự hơn.
Nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn kho
Phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi số lượng hàng hóa tồn kho chính xác theo thời gian thực. Dù bạn nhập hay xuất hàng đi thì số lượng tồn vẫn sẽ được cập nhật ngay lập tức. Khi khách mua hàng, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất. Như trước khi bạn sẽ phải tất bật chạy vào kho tìm hàng, kiểm tra và đếm từng sản phẩm còn bao nhiêu. Giờ đây chỉ cần nhìn vào màn hình, bạn vẫn có thể biết sản phẩm đó còn hay không, còn với số lượng bao nhiêu.. Ngoài ra, với phần mềm này, bạn còn có thể xem tổng quan về lượng hàng tồn ở tất cả các kho. Điều này giúp bạn định hướng kế hoạch giảm hàng tồn, tránh ứ đọng vốn.
Chủ động trong lần nhập hàng kế tiếp
Lợi ích lớn nhất khi sử dụng phần mềm kho Abit đó chính là bạn có thể chủ động trong lần nhập hàng tiếp theo. Báo cáo kho sẽ là tiền đề giúp bạn đưa ra quyết định nhập hàng chính xác. Thay vì phải ngồi mò mẫm, ước lượng hàng hóa đã bán ra trong thời gian vừa qua. Bạn chỉ cần nhìn vào cơ sở dữ liệu sản phẩm bán chạy nhất của báo cáo. Sau đó dự báo, xây dựng chiến lược kinh doanh trong những tháng tiếp theo của mình.
Hạn chế rơi vào tình trạng hết hàng
Tình trạng hết hàng thường xảy ra khi bạn quản lý kho hàng của mình không chặt chẽ. Thật đáng buồn khi khách đến mua hàng nhưng hàng lại hết. Vừa khiến khách hàng không hài lòng, vừa làm mất đi doanh thu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đang “ tặng” khách hàng tiềm năng của mình cho đối thủ.
Tuy nhiên, khi bạn sử dụng phần mềm bán hàng Abit bạn có thể cập nhật liên tục sản phẩm nào hết hàng, đặc biệt là với các sản phẩm bán chạy nhất.
Nguồn: Sưu tầm