Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi (CRO) là gì?

Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi (CRO) là gì?

Giá Bán: 100,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Như những bạn đã biết, bất cứ công ty hay người làm Marketing nào cũng muốn tăng lượng truy cập vào website của mình. Nhưng không có chỉ vậy, tỉ lệ đổi khác lượng truy cập thành quý khách mua sản phẩm của bạn mới là mục tiêu cuối cùng cần hướng tới.

CRO là gì?

  • Lợi ích của việc làm CRO cho trang web của bạn là gì?
  • Lúc nào nên áp dụng CRO cho website?

CRO (Conversion Rate Optimization) còn được gọi là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. chính là 1 hệ thống để tăng tỷ lệ khách truy cập vào trang web chuyển đổi thành người tiêu dùng. hoặc nói chung là thực hiện bất kỳ hành động mong muốn nào trên trang web.

Lợi ích của CRO?

Lợi lớn nhất là nó giúp bạn tạo ra nhiều doanh thu hơn từ trang web của mình. Đây là cách:

Tạo thêm quý khách tiềm năng hay doanh số bán hàng trên trang web của bạn. Với cùng 1 lưu lượng truy cập mà bạn không phải chi thêm chi phí cho lưu lượng truy cập.




Giúp tối đa hóa lợi tức đầu tư từ chi tiêu giới thiệu của bạn và giảm mức giá mỗi lần bán hàng hóa hay chuyển đổi.

Cải thiện trang web của bạn để thu hút nhiều khách truy cập hơn và tăng cơ hội họ quay lại và thay đổi trong tương lai.

Xem thêm: https://wifim.vn/lsi-keyword-la-gi/

Cách tối ưu hóa tỷ lệ đổi khác

  • Tăng độ phủ, tăng sức hút của sản phẩm

Cách để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trước hết chính là phải tăng độ phủ và tạo sức hút của sản phẩm với khách hàng. Để làm được điều này thì đẩy mạnh quảng bá sản phẩm để phủ thương hiệu tới rộng rãi nhất. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi giúp khách hàng hiểu rõ công ty hơn và từ đó doanh nghiệp có thể đưa ra giải pháp tuyệt vời phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp tập quý khách tiềm năng của doanh nghiệp được gia tăng và doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc nhắm trúng nhu cầu khách hàng.

  • Tiêu đề hấp dẫn

Vì tiêu đề là các gì người sử dụng nhìn thấy trước nhất trên website của bạn, chính do đó hãy làm cho nó thật cuốn hút khiến người sử dụng tò mò và click ngay vào website của bạn. Nếu mô tả không có cuốn hút, kém hấp dẫn thì việc quý khách bỏ qua website của bạn là điều vô cùng khó tránh khỏi, đây cũng chính là nguyên nhân giảm xuống tỷ lệ tối ưu hóa biến đổi cho doanh nghiệp.

Cách thức kiểm tra từ khóa được tìm kiếm rất nhiều nhất thì bạn có thể sử dụng phương tiện Google Webmaster để rà soát để có được sự điều chỉnh cần thiết. Thông thường, phương tiện này sẽ gợi ý vị trí trung bình của từ khóa trên website của bạn trong top10, Nếu từ khóa rất thấp hơn thì bạn cần cải thiện vì nó đang kém hấp dẫn.

  • Thuận tiện hóa tính năng thanh toán

Phần lớn những website đều có điểm yếu chính là ít có thông tin thảo luận với người sử dụng, chính điều này sẽ khiến khách hàng rời khỏi trang web của bạn. Tránh tình trạng này xảy ả thì bạn nên tối ưu hóa công đoạn thanh toán vì theo nghiên cứu, quý khách đã thoát trang trong giai đoạn thanh toán chiếm tỷ lệ cực kỳ cao.

  • Giao diện mobile của website được tối ưu

Website vô cùng tốt phải giải quyết được tính năng và giao diện tại những thiết bị khác nhau. Thiết kế website với giao diện mobile hoàn hảo sẽ giúp tăng tỷ lệ thay đổi cho website vì bây giờ 74% người dùng di động sử dụng dụng cụ tìm kiếm lúc họ có ý định mua hàng hóa trực tuyến.

Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: http://wifim.vn

WIFIM JSC - Digital Media SEO Web Marketing Online

Địa chỉ: 766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP. HCM

Số điện thoại: 03.6886.7667

 


 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm