Netflix nó có thể giảm đáng kể trước khi bạn phục hồi, nhưng do đó bạn vẫn nên bán cổ phiếu

Netflix nó có thể giảm đáng kể trước khi bạn phục hồi, nhưng do đó bạn vẫn nên bán cổ phiếu

Giá Bán: 150,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Netflix có thể sụp đổ trước khi phục hồi, nhưng bạn vẫn nên bán cổ phiếu vì lý do này


Cổ phiếu Netflix (NFLX) đã giảm gần 70% trong năm qua do các nhà đầu tư bắt đầu lo lắng về tương lai của công ty. Do đó, khi các con số cho thấy đã đến lúc cắt lỗ và bỏ qua việc vận chuyển, bạn nên kiên nhẫn chờ Netflix thực hiện các thay đổi và đổi tên cơ bản là business.me. . . .


Định dạng Netflix đang thay đổi

Trong quý 1 năm 2022, Netflix đã mất 200.000 người dùng đã đăng ký và dự kiến ​​sẽ mất thêm 2 triệu trong quý 2. Báo cáo đã gây sốc khi coi người khổng lồ nổi như một biểu tượng của sự thành công trong lĩnh vực off-road.


Công ty đã trải qua một cuộc chuyển đổi lớn từ ngày Netflix mất 54 tỷ USD chỉ trong 24 giờ và giá cổ phiếu lao dốc hơn 35%. Sau nhiều năm từ chối bán quảng cáo trên nền tảng của mình, Netflix đã công bố một kế hoạch quảng cáo vào đầu năm nay. Bước tiếp theo trong việc thay đổi phong cách kinh doanh, công ty cũng tiết lộ kế hoạch quản lý chia sẻ mật khẩu của mình.


Xem thêm:

chungkhoan | Vingle, Interest Network

Kinh Nghiệm Chứng Khoán | Scoop.it

Stream Kinh Nghiệm Chứng Khoán music | Listen to songs, albums, playlists for free on SoundCloud

Quảng cáo từ lâu đã được xem là một khía cạnh tiêu cực của trải nghiệm người dùng và nhiều tác động làm giảm chất lượng của nội dung. Nhưng đại dịch Covid-19, các sự kiện địa chính trị gần đây và lạm phát gia tăng đã buộc mọi người phải thắt chặt một số chi tiêu không cần thiết. Khi giải trí trở nên ít được ưu tiên hơn trong ngân sách của nhiều người tiêu dùng, nhu cầu về các dịch vụ hỗ trợ quảng cáo đã tăng lên.


Ngoài ra, một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn 60% người tiêu dùng thích các dịch vụ phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo mà họ có thể sử dụng miễn phí hoặc với một khoản phí nhỏ.


Kế hoạch quảng cáo có khả năng mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho Netflix: những người trước đây nghĩ rằng dịch vụ này đắt tiền và muốn xem quảng cáo cho một dịch vụ rẻ hơn. Quảng cáo cho phép một công ty cung cấp dịch vụ của mình với mức giá thấp hơn mà không bị lỗ hoặc thậm chí có lãi dưới dạng các định dạng quảng cáo.


Điều đáng mừng là Netflix đã thích nghi với sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng và sẵn sàng thay đổi mô hình kinh doanh, ngay cả khi điều đó có nghĩa là đi ngược lại với những niềm tin cũ.


Mặc dù ngăn người dùng chia sẻ mật khẩu là một động thái thù địch, Netflix đã thử tùy chọn này ở các quốc gia khác, nơi Quyền truy cập mở rộng chỉ có giá 2,99 đô la mỗi tháng. nhấn vào hai người trên tài khoản. Mức giá này thấp hơn nhiều so với thành viên đầy đủ, cho phép công ty mở rộng lợi ích của mình cho những người đã sử dụng dịch vụ miễn phí trước đó.


Một cuộc phiêu lưu mới

Khi mô hình kinh doanh thay đổi, Netflix đã mở rộng đáng kể các dịch vụ của mình kể từ khi ra mắt nền tảng phát trực tuyến của riêng mình (và sự kết thúc của dịch vụ DVD-to-Post). Vào tháng 11 năm 2021, công ty đã công bố một dịch vụ mới - Netflix Games, cung cấp thư viện trò chơi di động cho tất cả người dùng đã đăng ký mà không phải trả thêm phí.


Netflix Games vẫn còn sơ khai, nhưng trong vòng vài tháng sau khi ra mắt dịch vụ, công ty đã thuê ba nhà phát triển trò chơi: Boss Fight Entertainment, Night School và Next Games. Netflix cũng đã hợp tác với nhà phát triển trò chơi độc lập Devolver Digital để mang đến ba tựa game mới và độc quyền cho người đăng ký Netflix. Ngoài ra, bộ phận phát trực tuyến cũng có kế hoạch mở rộng thư viện của mình từ 23 trò chơi hiện tại lên 50 trò chơi vào cuối năm nay.

Xem thêm:

topforexsite videos - Dailymotion

kinhnghiemchungkhoan's Profile (bonanza.com)


 
Bình Luận Qua Facebook
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm