Một số lưu ý cần thiết để thuê văn phòng ảo uy tín cao

Một số lưu ý cần thiết để thuê văn phòng ảo uy tín cao

Giá Bán: Liên hệ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (Virtual Office) http://vanphongao.net là 1 thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đấy mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép quý khách sở hữu được các tiện ích như 1 văn phòng thực tại như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,…. http://vanphongao.net/tin-tuc/thue-van-phong-quan-1-gia-re-o-dau-31.html

Đối với những doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường buôn bán, trong môi trường cạnh tranh đầy cam go, khắc nghiệt này, họ buộc phải cắt giảm rất nhiều mức giá để có thể thu lợi ích nhuận và tiếp tục hoạt động và sinh hoạt công ty của mình. Thế nhưng, các doanh nghiệp/tư nhân này chưa có rất nhiều tài chính để có thể thuê 1 văn phòng chính thức, dài hạn.

Bởi vậy, phương án thuê văn phòng ảo giúp họ không có còn băn khoăn về việc đầu tư nguồn vốn của mình nữa. Họ không có còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng dài hạn trong một thành phố xa hoa như Sài Gòn, các doanh nghiệp/ tư nhân vẫn có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu lao động của mọi người. Cho nên đây được xem như là 1 biện pháp lý tưởng giúp những doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.



Tính pháp lý của văn phòng ảo

Văn phòng ảo có hợp pháp hoặc không?

Luật doanh nghiệp định nghĩa “doanh nghiệp” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có trụ sở giao dịch ổn định, có tài sản được đăng ký nhằm mục đích thực hiện những hoạt động và sinh hoạt buôn bán.

Theo Điều 43, Luật doanh nghiệp 2014 quy định:”Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Ngày nay luật pháp không có nội dung quy định cấm công ty thuê văn phòng ảo để làm trụ sở sinh hoạt. Chính điều này đã tạo điều kiện cho mô hình văn phòng ảo sinh hoạt mạnh.

Một số lưu ý để tránh thuê phải văn phòng ảo kém chất lượng:

Vấn đề về pháp lý

Tuy sự xuất hiện của loại hình văn phòng “ảo” này đã khá lâu, nhưng vẫn có không có ít công ty gia nhập ngành chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây.

Trong thực tế, pháp luật không nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm cho trụ sở sinh hoạt, công ty phải tự chịu nghĩa vụ về tính trung thực lúc khai báo địa chỉ trụ sở kinh doanh và những giấy tờ hợp lệ.



Đội ngũ lễ tân thiếu giỏi

lúc dùng dịch vụ văn phòng ảo, tức là bạn không có cần phải làm việc ở văn phòng của công ty cung cấp dịch vụ, mà bạn có thể làm việc ở bất kì khu vực đâu và khi nào bạn muốn.

Bạn chỉ tới văn phòng mỗi khi cần tiếp quý khách, gặp gỡ đối tác và sẽ được đội ngũ lễ tân của doanh nghiệp văn phòng ảo giúp đỡ trong khâu đó. Hình ảnh của công ty bạn lúc này sẽ được thể hiện có nhiều năm kinh nghiệm, có ấn tượng trong mắt của quý khách, đối tác hay không.

Vậy nên, với những doanh nghiệp văn phòng ảo còn non nớt kinh nghiệm thì nhân viên lễ tân của họ sẽ chưa có nghiệp vụ vững, còn thiếu sót trong công tác. Và điều đó sẽ làm cho hình ảnh của bạn sẽ suy giảm và tạo sự không ưng ý với người tiêu dùng. 

>>> Xem thêm văn phòng quân nhất giá rẻ quận 1

Rò rỉ và bị đánh cắp thông tin:

Sử dụng văn phòng ảo thì trong đấy có tiện ích như nhận thư từ/ bưu phẩm từ đối tác, quý khách hay điện thoại viên tiếp nhận điện thoại, trả lời trong phạm vi cho phép…

Giá cả so với chất lượng dịch vụ không có cân xứng

Với chi phí chỉ từ khoảng 300.000đ/ tháng, bạn đã có thể tận hưởng được nhiều tiện ích từ dịch vụ văn phòng ảo đem lại. Nhưng thực tế, thì chất lượng các tiện ích bạn nhận được có tương xứng với mức giá trị bạn bỏ ra hay không.

Mặc dù, chỉ từ 300 ngàn đồng bỏ ra mỗi tháng không phải là số tiền lớn, nhưng công tác của bạn lại cần sử dụng dịch vụ lâu dài và tương lai sẽ nâng cấp lên những gọi văn phòng cao hơn thì chi phí ấy lại chẳng hề nhỏ đâu nhé!

Để đánh giá được chi phí bỏ ra so với dịch vụ có tương xứng hoặc không thể xét tới những yếu tố như: không gian làm việc, nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, trang thiết bị máy móc và quan trọng nhất trong các yếu tố chính là địa chỉ buôn bán. Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thông thường phải đẹp, đơn giản nhớ, nằm tại những vị trí thuận tiện, đơn giản đi lại đến các khu vực khác và gần những khu trung tâm thương mại, ngân hàng để việc giao dịch, gặp gỡ người sử dụng dễ dàng.

Nếu chọn lọc doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không uy tín, thì với số tiền bạn bỏ ra liệu có xứng đáng với giá thành trị bạn nhận được hay không!

Tạm kết:

Thuê văn phòng ảo là việc chọn lựa người bạn đồng hành cho bước đầu khởi nghiệp. Việc thành công của bạn phụ thuộc vào doanh nghiệp cung cấp văn phòng ảo bởi các tiện ích bạn nhận được sẽ giúp đỡ cho giai đoạn sinh hoạt của bạn khá nhiều. Nhưng Nếu chọn phải doanh nghiệp văn phòng sẽ gây cho bạn khá nhiều rắc rối, từ những thủ tục pháp lý, cho đến việc gây dựng hình ảnh công ty và ổn định giai đoạn buôn bán.


 
Bình Luận Qua Facebook
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm