Mitsubishi - Tin xe Ford Escape

Mitsubishi - Tin xe Ford Escape

Giá Bán: Liên hệ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Theo tin tức ô tô mới cập nhật, Ford Việt Nam đã quyết định lựa chọn triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) làm nơi đánh dấu sự trở lại của chiếc SUV đã từng làm mưa làm gió một thời tại thị trường Việt Nam với mô hình Ford Escape 2020. Dự kiến, hãng sẽ bán ra mẫu xe này vào năm sau dưới mô hình lắp ráp trong nước.
Trong lần xuất hiện lần thứ 15 tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Ford Việt Nam đã gây ấn tượng với người xem bằng phổ sản phẩm chỉ toàn SUV, MPV và bán tải. Trong đó, nổi bật nhất trên sàn diễn của Ford không thể không nói tới mẫu xe mới là Ford Escape 2020.

“Ford vẫn tiếp tục hành trình dài lâu tại Việt Nam với cam kết đầu tư mở rộng và mỗi năm sẽ mang đến ít nhất một sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt.” - Ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. Và Ford Escape 2020 chính là sản phẩm mới thể hiện cam kết đó.
Như vậy tới đây, trong phân khúc Crossover tầm giá 1 tỷ, màn trở lại của Ford Escape 2020 hứa hẹn sẽ khiến cho sự ganh đua giữa các mẫu xe trong phân khúc này trở nên nóng bỏng và quyết liệt hơn bao giờ hết. Đồng thời, người tiêu dùng cũng sẽ có thêm sự lựa chọn nếu dự định tìm mua một chiếc xe Crossover cỡ trung.

So với người tiền nhiệm, Ford Escape 2020 đã không còn tồn tại những đường nét góc cạnh, có thiên hướng cơ bắp, thay vào đó các kỹ sư của Ford đã chuyển hướng sang phong cách mềm mại và trau chuốt các đường nét hơn để đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, chứ không chỉ một bộ phận người mua nhỏ lẻ.

Nhìn về tổng thể, nhiều người cho rằng Ford Escape 2020 giống như một biến thể gầm cao của chiếc hatchback cỡ nhỏ Ford Focus 2019 thế hệ mới. Thậm chí, những tín đồ đam mê xe thể thao còn chia sẻ rằng Ford Escape 2020 có nhiều điểm trông khá giống với Posche Macan, đặc biệt là ở phần đầu xe.

Đó là bởi Ford Escape 2020 cũng có một bộ lưới tản nhiệt to rộng được đặt ở vị trí thấp, nắp ca-pô kéo dài và cụm đèn chiếu sáng trước được thiết kế tách biệt với kiểu dáng hình giọt nước. Giống như thế hệ cũ, cụm đèn hậu và tên xe đặt ở chính phần đuôi của Ford Escape 2020 cũng được vay mượn kiểu dáng của người em Focus 2019. Có điều, cụm đèn hậu LED của Escape 2020 chưa đạt được cấp độ tinh tế như Focus 2019.

Về nội thất, Ford Việt Nam không cho người xem trực tiếp tiếp xúc mà thay vào đó chỉ là sự quan sát khoang cabin từ bên ngoài. Rõ ràng cabin của Ford Escape 2020 đã được thiết kế tối giản và đầy ắp những công nghệ hiện đại.

Chẳng hạn như bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,5 inch, bảng điều khiển trung tâm với hệ thống giải trí được thực hiện gần như toàn bộ trên màn hình nổi trên cao 8 inch, chắc chắn hệ thống SYNC 3 sẽ là tiêu chuẩn. Phía dưới, cần số truyền thống đã biến mất để nhường chỗ cho loại cần số dạng núm vặn, khá giống với thiết kế trên một số mẫu xe của Jaguar - Land Rover.
Hiện tại, Ford Việt Nam chưa công bố mẫu xe này sẽ được trang bị những công nghệ an toàn gì nhưng với cách mà Ford Việt Nam đang làm với các mẫu xe của mình tại thị trường Việt Nam, chúng ta có quyền hi vọng Ford Escape 2020 được bán vào năm sau sẽ đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống hiển thị trên kính lái HUD, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thế hệ 2, kiểm soát hành trình thích ứng, giữ làn đường, cảnh báo va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau....

Qua những gì thể hiện ở bên ngoài của chiếc Ford Escape 2020 được trưng bày tại triển lãm, nhiều khả năng mẫu xe này có thể sẽ có 3 phiên bản Trend, Ambient và Titanium giống như đàn em EcoSport. Trong đó phiên bản Escape Titanium sẽ được trang bị động cơ EcoBoost  3 xy-lanh 1.5L công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Rất có thể nó sẽ đi kèm với hệ thống dẫn động bánh trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Với nét thiết kế hiện đại và trau chuốt, cùng các trang bị mang tính đột phá, khi bán ra thị trường Việt Nam vào năm sau, Ford Escape 2020 hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ trở thành chiếc SUV 5 chỗ được yêu thích nhất cho các gia đình và doanh nhân năng động.

Kiểu dáng như mọi khi rất chủ quan và xB mới cũng không ngoại lệ. Vị trí thấp hơn và rộng hơn của toa xe chắc chắn trông hung dữ hơn và pháo sáng xung quanh giếng bánh xe với bệ liền kề của chúng có một dấu hiệu của PT Cruiser và HHR . Giao diện mới có lẽ sẽ là điểm khởi đầu tốt cho những ai muốn tùy chỉnh hành trình của mình. Đế của kính chắn gió đã di chuyển về phía trước nhưng vẫn duy trì góc khá thẳng đứng của bản gốc, có nghĩa là nó nằm khá xa trước mặt người lái. Điều đó giúp tăng cường ấn tượng của căn phòng bên trong, mặc dù điều đó cũng có nghĩa là người lái xe có tầm với thực sự dài để điều chỉnh gương.

Bản gốc nhỏ hơn được hỗ trợ bởi động cơ bốn xi lanh 1.5L sẽ không cắt nó trong mô hình năm 2008, đặc biệt là thêm 600 lbs. để mang đi khắp nơi. Vì vậy, kiến ​​trúc Corolla mang theo động cơ bốn xi lanh 2.4L được sử dụng trong chiếc coupe tC và chiếc Camry lớn hơn xe mui kín. Đầu ra nhảy từ 103 đến 158 HP và xoắn đi từ 101 lb-ft đến 162 lb-ft. Bất cứ điều gì khác chúng ta có thể nghĩ về xB mới, nó chắc chắn có thể thoát ra theo cách riêng của nó. Thật không may, nó không hoàn toàn tinh tế khi làm như vậy. Đầu bướm ga ban đầu cảm thấy quá hung hăng. Ra mắt trong bất kỳ loại trang nghiêm nào đòi hỏi một ngón chân rất nhẹ nhàng trên máy gia tốc. Mặc dù một số người có thể thích ý tưởng rít lốp trước ở mọi ngã tư, nhưng trên bề mặt ẩm ướt hoặc trơn trượt, kiểm soát lực kéo tiêu chuẩn sẽ khởi động thường xuyên, nhưng sẽ quay lại sau.

Hộp số tự động chỉ có bốn tỷ số truyền phía trước có thể được kích hoạt bởi cơ chế chuyển đổi tuần tự gần như bắt buộc, mặc dù điều này có vẻ khá vô nghĩa. Sau đó là bao vây cho cơ chế thay đổi. Nó nằm trong một cái vỏ nhô ra từ trung tâm của dấu gạch ngang. Một quả rất rộng! Một pod nhiều đến rộng là cần thiết cho các shifter. Khi nhận thấy nhóm này (như thể nó có thể bị bỏ lỡ!), Tôi đã tìm một thùng lưu trữ hoặc thứ gì đó hữu ích ở mặt dưới. Than ôi, nó dường như không phục vụ mục đích thực sự hữu ích nào ngoài việc tiêu thụ một lượng không gian không phù hợp liền kề với đầu gối phải của người lái xe. Trong khi những người ngồi ở ghế trước của xB mới có thể có nhiều phòng hông và vai hơn, nhờ vào bộ chuyển động mà họ có ít phòng đầu gối hơn.

Hãy để chúng tôi làm cho điều này hoàn toàn rõ ràng cho bất cứ ai và tất cả những người thiết kế nội thất xe. Các dụng cụ (đặc biệt là các thiết bị chính như đồng hồ tốc độ và tach) thuộc về phía trước người lái. Trong kỷ nguyên của MySpace, Facebook và Digg, có vẻ như điều xã hội cần làm là chia sẻ thông tin quan trọng với hành khách, nhưng chức năng phải được ưu tiên hàng đầu trong xe hơi. Một quyết định mơ hồ khác là kết hợp màn hình đồng hồ vào màn hình hiển thị thông tin chuyến đi. Nếu bạn muốn theo dõi số dặm nhiên liệu của mình, bạn không thể nhìn thấy đồng hồ. Bạn phải chuyển qua tất cả các bit thông tin để quay lại Thời gian của cha. Nửa dưới của đồng hồ đo nhiên liệu và nhiệt độ vẫn trống rỗng, vậy tại sao họ không gắn đồng hồ chuyên dụng vào một trong những đồng hồ đó. Lần nữa,

Vị trí trung tâm của đồng hồ đo được cho là có lợi ích an toàn, vì bạn không rời mắt khỏi đường và nhận thấy rằng điều đó thực sự có thể đúng. Một điều tuyệt vời khác về việc có các đồng hồ đo ở trung tâm của dấu gạch ngang là bảng điều khiển hoàn toàn không bị che bởi vô lăng. Các điều khiển HVAC rất đơn giản và thanh lịch, và chúng được định vị tốt.
Mitsubishi Mirage 2020
 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

tkwssvn tkwssvn 

tkwssvn

tkwssvn@gmail.com

 

Gửi Tin Nhắn

 
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm