Hôm nay HL2T sẽ cho bạn hiểu hơn về lý do local brand e ngại việc sản xuất . Phần lớn hiện nay các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang chính là khi cái tôi sáng tạo “chạm” được cá tính riêng của số đông khách hàng. Áo anime là một trong những mục tiêu mà các local brand hướng đến để giới thiệu đến các bạn đam mê phim hoạt hình nhật bản . Phong cách cá nhân luôn là một khái niệm trừu tượng. Tuy nhiên lại có một vai trò quan trọng đối với người làm sáng tạo, nghệ thuật.
Nếu ngày trước, phần lớn nhà thiết kế chưa “dám” thể hiện cái tôi bản thân để thuyết phục thị hiếu của khách hàng. Không thể phủ nhận thị trường thời trang Việt Nam đang phát triển với nhiều sự bứt phá trong sáng tạo. Thương hiệu trẻ nổi bật được dẫn dắt bởi tư duy thời trang táo bạo của các nhà thiết kế tài năng. Lí do mà các Local Brand e ngại việc sử dụng hình ảnh anime? Hiện nay có rất ít nhà thiết kế chưa dám đưa hình ảnh anime vào Local Brand của mình. Bởi vì có rất nhiều yếu tố như do bản quyền sử dụng hình ảnh. Những chiếc áo không được đa dạng. Hình ảnh anime rất nhiều chi tiết nó chỉ phù hợp với một số độ tuổi nhất định. Tuy nhiên gần đây cũng có một số Local Brand đưa hình ảnh anime vào sản phẩm. Cũng như đã có được bản quyền từ các hình ảnh đó điển hình như Dirty Coins. Đưa những nhân vật trong phim one piece vào sản phẩm của mình. Đã và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích .
Nhưng việc đưa hình ảnh các nhân vật anime vào áo để bán rộng rãi là rất khó. Bởi nó đa dạng về nhân vật, mỗi người tiêu dùng thích một nhân vật khác nhau. Việc lấy được bản quyền tất cả nhân vật anime là điều ko thể. Nó chỉ phù hợp với một số người tiêu dùng nhất định. Rất khó để phối cho mình những bộ outfit và không phù hợp với một số môi trường.