Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/4/2020:

  -  

Tử vi ngày 17/4/2020 cho thấy, Mặt Trăng (Bảo Bình) lục hợp Mặt trời (Bạch Dương), Bạch Dương có sao Thủy nhà 10 sở hữu khả năng nói và viết tuyệt vời để có thể áp dụng hiệu quả trong công việc.

Mặt trời Bạch Dương và Mặt trăng Bảo Bình cũng là một sự kết hợp tốt cho thành công về mặt vật chất lẫn tinh thần và nhận được sự công nhận của những người xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/4/2020cho thấy Bạch Dương có sao Thủy tại nhà 10 mang tới cho chòm sao này khả năng nói và viết tuyệt vời để có thể áp dụng hiệu quả trong công việc và trong quá trình đạt được sự công nhận chuyên môn từ những người có kinh nghiệm.

Đối với bạn, sự nghiệp rất quan trọng và bạn sẽ lên kế hoạch kĩ lưỡng để trau dồi kiến thức cho bản thân cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đạt được mục tiêu của mình. Sao Thủy ở đây củng cố thêm cho khả năng trao đổi ý tưởng với mọi người; những diễn giả, những nhà xuất bản, và những chiến lược gia chính trị thường có vị trí này.

Tài vận

Tài vận khá ổn định, bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào, tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc xem bản thân có thực sự đủ khả năng và năng lực để thực hiện những dự định lớn hơn.

Bạn cần trau dồi và học hỏi cũng như tích lũy thêm vốn và kinh nghiệm cho bản thân, tạo dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng, bạn có thể tự lo liệu việc của bản thân không muốn dựa dẫm vào người khác những đôi khi sự giúp đỡ sẽ mang lại cho bạn hiệu quả ngoài mong đợi, chỉ cần bạn không phụ công lao và đáp trả tấm lòng họ thật xứng đáng.

Tình cảm

Tử vi số cho thấy bạn hôm nay không có nhiều thời gian và tâm trạng để cùng người ấy nói chuyện yêu đương hay làm những điều lãng mạn cùng nhau. Nhưng hãy bộc bạch và tâm sự nhiều hơn để tìm được hơi ấm và sự quan tâm từ nhau.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm hôm nay bạn lại thể hiện bản thân cũng khá lãng mạn và giàu lí tưởng. Mặt trời Bạch Dương và Mặt trăng Bảo Bình cũng là một sự kết hợp tốt cho thành công về mặt vật chất lẫn tinh thần và nhận được sự công nhận của công chúng.

Sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/4/2020 khuyên bạn đừng nên uống thuốc theo những lời khuyên chưa căn cứ từ những người xung quanh, tốt nhất nếu có vấn đề về sức khỏe bạn nên chủ động tìm gặp bác sỹ và thăm khám để được hướng dẫn cụ thể và điều trị đúng cách. 

Để tăng cường sức đề kháng trong thời điểm dịch bệnh, bạn cần giữ thói quen ăn uống ngủ nghỉ khoa học và đúng cách, chế độ ăn uống hợp lý và thói quen sống lành mạnh hơn.