Cách chọn tổng đài ảo
– Chất lượng truyền thông và hiệu quả xử
lý các cuộc gọi của khách hàng có tác động đáng kể đến hiệu suất của cả
các đơn vị riêng lẻ và toàn bộ công ty. Đó là lý do tại sao điều quan
trọng là chọn giải pháp hiện đại đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực truyền
thông doanh nghiệp.
– Nhiều người quản lý tự hỏi làm thế nào
để chọn một tổng đài ảo và cái nào tốt hơn? Trước hết, bạn nên chú ý đến
số lượng tối đa có thể được kết nối với tổng đài ảo. Một phiên bản có
số lượng kết nối không giới hạn, cũng như không có phí bổ sung để thêm
mỗi số mới sẽ là giải pháp tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng đối
với các công ty đang có kế hoạch mở các dòng hoạt động mới, cung cấp cho
việc tạo ra các trung tâm cuộc gọi ảo ở các thành phố khác.
– Tỷ lệ cuộc gọi được chấp nhận thành
công đồng thời, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng kết nối mà còn phụ
thuộc vào số kênh của số điện thoại có vai trò quan trọng. Trong trường
hợp này, số lượng đường nội bộ của mạng công ty có một vai trò đặc biệt.
Tất nhiên, tốt hơn là ưu tiên cho các tổng đài “Cloud” không có giới
hạn về số lượng đường truyền.
– Sau đó làm theo sự lựa chọn của một nhà
cung cấp đáng tin cậy. Chất lượng của giao tiếp điện thoại là một điều
quan trọng tại câu hỏi đó. Nó phải hoàn hảo: không có tiếng ồn, nhiễu,
trễ và hiệu ứng tiếng vang. Trước khi đặt hàng dịch vụ, bạn nên yêu cầu
kiểm tra kết nối, điều này không gây khó khăn kỹ thuật cho nhà cung cấp.
Tiếp theo, chú ý đến chi phí của các cuộc gọi đi. Chúng ta không nên
theo đuổi giá rẻ, vì trong trường hợp điện thoại IP, giá cước thấp tương
ứng với chất lượng dịch vụ được cung cấp. Do đó, cần phải tìm sự cân
bằng tối ưu giữa thuế quan và chất lượng truyền thông.
– Sự sẵn có của hỗ trợ kỹ thuật chuyên
nghiệp, cung cấp hỗ trợ suốt ngày và bảo trì tổng đài ảo cũng là một
điểm quan trọng. Cần kiểm tra hiệu quả của nó, đánh giá sẽ mất bao lâu
để vượt qua dịch vụ hỗ trợ và giải quyết vấn đề, nếu có thể.
– Khả năng của hầu hết các tổng đài ảo
cung cấp khá nhiều chức năng, cho phép kết hợp trong một mạng công ty
duy nhất không chỉ các điện thoại đặt trong cùng một văn phòng, mà cả
các điện thoại ở các thành phố khác và thậm chí cả các quốc gia. Điều
này khá thuận tiện nếu doanh nghiệp của bạn có một mạng lưới phát triển
gồm các văn phòng đại diện hoặc chi nhánh ở các khu vực khác của đất
nước, cũng như gần và xa ở nước ngoài.
Kết nối và cấu hình của tổng đài ảo
– Tổ chức, kết nối và cấu hình phù hợp của tổng đài “Cloud” giúp
giảm đáng kể khối lượng công việc cho nhân viên, do đó nhân viên có thể
tập trung vào các vấn đề quan trọng hơn. Ngoài ra, kết nối không yêu
cầu đặt bất kỳ thiết bị bổ sung nào trong văn phòng. Thư thoại tương tác
và menu IVR sẽ tự động chuyển hướng các cuộc gọi của khách hàng đến
đúng nhà điều hành.
– Trong trường hợp đặt mua dịch vụ tổng
đài “đám mây”, khách hàng cần mua số ảo bằng cách đăng ký trên trang web
của công ty cung cấp. Hơn nữa, tùy thuộc vào các yêu cầu và nhu cầu
khác nhau của công ty, điều quan trọng là chỉ định các thông số cần
thiết cho thiết bị thông qua đó các cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp. Sau
khi tất cả các cài đặt đã được hoàn thành, nó là đủ để bổ sung tài khoản
và bạn có thể bắt đầu nhận và thực hiện cuộc gọi, tăng hiệu quả của tổ
chức của bạn.
Đăng ký tổng đài ảo
có nhiều lợi thế. Thứ nhất, nó không đòi hỏi chi phí để có được, lắp
đặt và bảo trì các thiết bị đắt tiền, và thứ hai, các giải pháp dùng thử
cung cấp một mức độ hiện đại, chất lượng cao của truyền thông doanh
nghiệp với chi phí khá thấp. Giải pháp tổng đài ảo là chọn tối ưu, hiệu quả nhất.
Quý khách có nhu cầu Lắp tổng đài Ảo xin liên hệ:
Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com