Cách thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp và tiết kiệm

  -  

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp để thu hút khách hàng là một trong những nhu cầu của chủ đầu tư.

Dưới đây nội thất Aeros xin giới thiệu đến bạn những cách thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp.

Với những nhu cầu trên từ phía khách hàng, thiết kế nội thất showroom cửa hàng mỹ phẩm ra đời không chỉ để đáp ứng nhu cầu mua hàng từ phía khách hàng mà còn là phương tiện để doanh nghiệp quảng bá quy mô hình ảnh, thu hút và lôi kéo các khách hàng tiềm năng.

Những lưu ý để thiết kế nội thất shop mỹ phẩm đẹp

Thiết kế nội thất showroom cửa hàng yêu cầu phải làm nổi bật được hình ảnh thương hiệu, cách bài trí sản phẩm đẹp mắt, không gian sang trọng, nổi bật hơn so với các thương hiệu khác.

Đẹp và sang trọng là yêu cầu và là đích đến của quá trình thiết kế nội thất showroom cửa hàng mỹ phẩm. Để có thể có một thiết kế nội thất showroom đẹp, khi thiết kế bạn không thể bỏ qua những yếu tố sau:

Thứ nhất: Lựa chọn màu sắc

Có rất nhiều gam màu, cách phối màu cho bạn lựa chọn, tuy nhiên theo các chuyên gia, ý tưởng màu sắc thiết kế nội thất showroom cửa hàng mỹ phẩm nên gắn liền với màu sắc thương hiệu mỹ phẩm mà bạn đang cung cấp.

Màu sắc trang trí sẽ cụ thể hóa qua sơn tường, giấy dán tường, nội thất trưng bày, nội thất trang trí…. tất cả sẽ phối màu theo quy chuẩn của hình ảnh sản phẩm hoặc theo phong cách mà bạn thích.


Màu sắc là một trong những điểm nổi bật để có một thiết kế nội thất showroom cửa hàng đẹp

Thứ hai: Lựa chọn kệ trưng bày

Để có một showroom đẹp, gọn gàng, sang trọng bạn không thể bỏ qua những hệ kệ có thiết kế đa dạng và đẹp mắt này được. Giá kệ kết hợp với cách bài trí khoa học, thêm chút màu sắc trang trí, chắc chắn bạn đã hoàn thiện một phần không gian đẹp của showroom.

Trong showroom kệ trưng bày chính là phương tiện và công cụ để bạn tiếp thị và quảng bá hình ảnh sản phẩm đến tay người dùng. Tùy vào số lượng mỹ phẩm bày bán nhiều hay ít mà số lượng kệ trưng bày sẽ được sắp xếp. Có khá nhiều loại hình kệ trưng bày như hình tròn, hình vuông, hình ô van… có thể có nhiều ngăn hoặc chỉ là một mặt phẳng, điều này phụ thuộc vào cách bố trí công năng khi thiết kế đối với từng đối tượng cụ thể.

Thiết kế nội thất showroom cửa hàng mỹ phẩm với hệ kệ đa dạng và khoa học

Thứ ba: Thiết kế ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố sống còn đối với các showroom trưng bày, giúp gây ấn tượng với khách hàng tốt hơn. Ánh sáng nếu được thiết kế hợp lý sẽ làm cho không gian thêm bắt mắt và thu hút.

Diện tích sẽ ảnh hưởng đến quy mô trưng bày của showroom, nếu như showroom của bạn có diện tích khá rộng, với số lượng hàng mỹ phẩm nhiều thì bạn sẽ phải lựa chọn các hệ kệ trang trí theo chiều dài hoặc theo chiều cao để đảm bảo đủ nơi trưng bày.


Nội thất đẹp là mục đích chính, nhưng đẹp mà đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư lại là điều được các chủ đầu tư quan tâm hơn. Thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm để đáp ứng nhu cầu của cả 2 bên người bán và người mua thì số chi phí đầu tư khá cao. Để có thể có kế hoạch thiết kế lựa chọn đồ nội thất tiết kiệm bạn có thể cân nhắc đến các yếu tố sau.

Ánh sáng mặt tiền bên ngòai của showroom cũng phải được đầu tư, bởi bên ngoài sẽ là nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên, hệ thống đèn trang trí có thể là đèn led phản quang, đèn dây… được trang trí có ý đồ về hình ảnh để tạo điểm nhấn. 

Website: https://aeros.vn/