Cảm biến áp suất lốp LEXUS
Cảm biến áp suất lốp LEXUS là một cảm biến TPMS phổ quát bao phủ 98% các bộ phận OE. Là một cảm biến tần số vô tuyến, nó có thể được lập trình bởi Pilot TPMS và được sử dụng để thay thế Cảm biến OE của xe hơi. Đó là một giải pháp tiện lợi và mạnh mẽ cho các cửa hàng dịch vụ cung cấp dịch vụ TPMS.
Tính năng :
- Tương thích với mọi dòng xe LEXUS và 98% các dòng xe thịnh hành hiện nay
- Cảm biến áp suất lốp LEXUS có thể cài bằng các thiết bị chuyên hãng hoặc các thiết bị chuyên dụng cài áp suất lốp
- Tích hợp cả hai tần số 433MHz và 315MHz
- Có thể cài trước hoặc sau khi lắp lốp. ( cài đặt không dây )
- Đạt chuẩn IP67 về chống va đập và chống nước
- Thời gian sử dụng từ 3 – 5 năm
Thông số kỹ thuật:
- Nhiệt độ hoạt động: -40 ° C đến 125 ° C.
- Nhiệt độ bảo quản: -40 ° C đến >125 ° C.
- Độ ẩm hoạt động: ≤90%.
- Dual Band: 315 và 433 MHz ..
- Phạm vi áp suất : 0-800 kPa.
- Độ chính xác áp suất đọc được: ± 10 kPa.
- Nhiệt độ đọc được: -40 ° C đến >125 ° C.
- Độ chính xác nhiệt độ đọc được: ± 5 ° C.
- Độ chính xác cảm biến gia tốc G: ± 15%.
- Công suất tần số: 5-8 dBm.
- Pin: 3.0V.
- Kích thước (L x W x D): 72mm x 51mm x 27mm.
-
Khối lượng : 30g -40g
-
Thân nhôm hoặc cao su
Hỗ trợ các dòng xe:
- LEXUS RX: XU10 (1998–2003); XU30 (2003–2008); AL10 (2008–2015); AL20 (2015–nay)
- LEXUS LX: J80 (1995–1997); J100 (1998–2007); J200 (2007–nay)
- LEXUS GX: J120 (2002); J150 (2009)
- LEXUS ES: V20 (1989); XV10 (1991); XV20 (1996); XV30 (2001); XV40 (2006); XV60 (2012); XZ10 (2018)
- LEXUS GS: S140 (1991); S160 (1997); S190 (2005); L10 (2011)
- LEXUS HS: 250h
- LEXUS IS: XE10 (1998); XE20 (2005); XE30 (2013)
- LEXUS LC: URZ100; GWZ100
- LEXUS LM: AH10 (2002); AH20 (2008); AH30 (2015)
- LEXUS LS: XF10 (1989–1994); XF20 (1994–2000); XF30 (2000–2006); XF40 (2006–2017); XF50 (2017–present)
- LEXUS NX: AZ10 (2014)
- LEXUS SC: Z30 (1991–2000); Z40 (2001–2010);