+1000 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI, ĐI DỰ TIỆC SANG CHẢNH NHẤT 2020

 
+1000 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI, ĐI DỰ TIỆC SANG CHẢNH NHẤT 2020

+1000 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI, ĐI DỰ TIỆC SANG CHẢNH NHẤT 2020

Giá Bán: 1đ

Thông Tin Sản Phẩm
"Tấm thiệp mời trên bàn, biết mặc gì cho sang? Quá đau đầu khi không biết phải phối đồ đi đám cưới như thế nào, đọc ngay bài viết này của giayBOM nhé!"
Đám cưới là bữa tiệc quan trọng không chỉ với cô dâu chú rể mà những người tham dự cũng rất căng thẳng trong quá trình xây dựng một hình tượng đẹp đẽ sang chảnh vì phải gặp khá nhiều người. Đừng quá lo lắng, giayBOM đã giúp bạn tổng hợp cách phối đồ đi đám cưới sang chảnh nhất năm 2020 rồi đây! Lấy giấy bút ra nào!!

Đi đám cưới người yêu cũ mặc gì?
Đây ắt hẳn là vấn đề gây nhức nhối cho nhiều chị em, nếu đã lỡ được mời rồi thì dù muốn hay không muốn cũng phải đến đấy với sự đẹp đẽ sang chảnh hết mức có thể, ăn đứt luôn cô dâu càng tốt nhé! Đùa thôi, những gợi ý dưới đây có thể áp dụng với tất cả các tiệc nhé, vì biết đâu vô tình lại gặp người yêu cũ ở đâu đó :))

Váy công chúa 




Với mục tiêu rõ ràng là phải đẹp hơn cô dâu nên kiểu đọ nhan sắc solo này cực kỳ văn minh và tinh tế, hãy chọn một chiếc váy công chúa bồng bềnh có màu sáng như trắng, hồng, kem... tuy nhiên chỉ mặc màu trắng khi tự tin mình xinh hơn cô dâu thôi nhé, tránh lại bị dìm hàng :)), không cần quá hở hang nhưng vẫn có thể khoe được làn da trắng nõn nà và chiếc xương quai xanh quyến rũ. 






Những chiếc váy có chất liệu ren hay lưới, vừa nữ tính lại dịu dàng đáng yêu, bạn nên kết hợp với một đôi giày cao gót đồng màu và một mái tóc phù hợp, trang điểm tone nhẹ nhàng bánh bèo là đã nổi bật nhất đám cưới rồi.




Đầm xòe dự tiệc sang chảnh trễ vai/chéo vai
Tương tự như váy công chúa nhưng đầm trễ vai hay chéo vai lại mang nét quý tộc hơn, có thể mang váy ngắn trên đầu gối hoặc dưới đầu gối đều được, trên đầu gối thì khoe được chân dài quyến rũ còn dưới đầu gối thì sang chảnh hơn.







Nếu có lợi thế tuyệt vời về ngoại hình xinh đẹp thì tại sao không chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai thời trang trong list trang phục dành cho phối đồ đi đám cưới nhé. Với vẻ ngoài quyến rũ hững hờ đầy gợi cảm với phần xương quai xanh cũng là một hot trend giúp bạn khoe ba vòng gợi cảm. 






Nếu vai bạn hơi to có thể chọn mọt mọt chiếc váy chéo vai sẽ giúp che khuất hẳn khuyến điểm đấy!






Bạn nên kết hợp với một đôi giày cao gót cao một chút, tóc búi lên thả nhẹ một chút mái xoăn, đảm bảo chú rễ sẽ điên tiết lên cho mà xem.



Váy ôm body
Phải nói khó có ai mà cưỡng lại được sự quyến rũ của những chiếc váy ôm body, đây là vũ khí tối thượng cho các nàng có thể khoe được đường cong cơ thể gợi cảm một cách tinh tế mà sang.






Nếu muốn thanh lịch thì có thể chọn gam màu trắng thanh lịch. Nếu muốn tăng thêm độ sexy, cuốn hút thì không thể bỏ qua gam đỏ ấn tượng. Ngoài đi dự đám cưới, bạn cũng có thể diện đầm này tham gia các sự kiện, yến tiệc quan trọng cũng rất phù hợp dành cho cô nàng thon gọn không quá mập mạp. 





Cách phối đồ đi đám cưới đẹp
Set chân váy, áo thun + vest
Vest chân váy hẳn là không xa lạ gì với dân công sở rồi. Tuy nhiên, bộ vest này có thiết kế rất độc đáo, là loại kẻ ô vuông lớn trên nền trắng. Thoạt nhìn thực sự rất trẻ trung, có phần phóng khoáng, đậm hơi thở tuổi trẻ. Phía bên trong, chúng ta sẽ chọn một chiếc áo thun đen đi kèm. Trắng đen tương phản, chưa bao giờ là sự kết hợp lỗi thời. Hơn nữa, chiếc áo thun đen ấy được phủ lên một lớp kim tuyến hết sức rực rỡ, khiếm bạn có thể tỏa sáng trong bóng đêm.






Điểm nổi bật của set đồ này còn nằm ở đôi giày boot cổ ngắn dưới chân nữa. Chân váy mà đi cùng bốt luôn đem lại một sự thu hút đặc biệt hơn nhiều so với giày cao gót thông thường. Vừa sang chảnh lại vừa bí ẩn.

Set đầm + blazer + giày boot nữ



Phong cách này sẽ khá phù hợp với những cô nàng trên 25 tuổi, sự kết hợp giữa đầm blazer thanh lịch với giày boot nữ hoặc giày bata nữ đơn giản nhưng vẫn đem lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng cho một bữa tiệc đám cưới. Nếu muốn cá tính hơn một chút bạn có thể mix với một chiếc áo khoác da hoặc vest có họa tiết cầu kỳ hơn nhé!






Cách phối đồ đi đám cưới cá tính
Combo áo thun, váy ôm xẻ cao và jacket da cool ngầu
Áo thun mang lại vẻ năng động, mạnh mẽ, váy ôm xẻ cao đem đến chút gợi cảm, cuốn hút và cuối cùng là áo khoác da cực ngầu. Cả 3 item này đều “góp công” tạo nên một bộ trang phục cá tính để bạn có thể nổi bật khi đi dự đám cưới.






Thêm vào đó, bạn có thể đeo một đôi giày boot nữ cao gót cổ thấp, cầm một chiếc clutch nhỏ có đính gai là đã hoàn thiện vẻ ngoài cá tính cho mình. Cô nàng nào muốn ưa chuộng vẻ độc đáo, thời thượng thì hãy thử ngay style này nhé!

Áo thun oversize + chân váy ngắn và boot cổ cao



Khi bạn đã quá nhàm chán với những bộ váy điệu đà thì hãy thử làm mới bản thân với set đồ cực kì phong cách này nhé! 






Một chiếc áo thun cổ chữ V dài tay oversize sơ vin vạt trước cùng chân váy ngắn sẽ không còn thùng thình nữa mà trở nên vô cùng cá tính. Thêm vào đó là một đôi boot cổ cao mang đến vẻ ngoài thời thượng rất phù hợp để bạn đi dự đám cưới cuối tuần.



Diện Đầm Xẻ Cao Và Áo Khoác Da
Với set đồ đi đám cưới cho nữ cá tính gồm mẫu đầm xẻ cao kết hợp với một chiếc áo khoác da và một đôi boots đen thì đảm bảo đây cách phối đồ đi dự đám cưới mang đến sự cá tính, cực kỳ cool ngầu của các cô nàng.





Qua bài viết không biết nàng đã có ý tưởng phối đồ đi đám cưới chưa nè? Là con gái phải đẹp mọi lúc mọi nơi, yêu bản thân bằng tất cả tấm lòng nhé! Đừng quên ghé giayBOM để trải nghiệm các sản phẩm giày nữ đẹp nhất! Càm ơn đã đồng hành cùng giayBOM, tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất!
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • giò chả phú duy
  • Liên hệ quảng cáo
  • 31 massage cao thắng