Đăng ký email doanh nghiệp bằng Google Workspace

 
Đăng ký email doanh nghiệp bằng Google Workspace

Đăng ký email doanh nghiệp bằng Google Workspace

Giá Bán: 100,000đ

Thông Tin Sản Phẩm
Bước 1: Vào trang đăng ký email doanh nghiệp của Google.
Đăng ký G Suite Google
Liên hệ bộ phận bán hàng bạn sẽ mua tài khoản G Suite.
Nhấp vào bắt đầu sử dụng miễn phí. Google cho phép doanh nghiệp của bạn sử dụng tài khoản G Suite 14 ngày.
Sau 14 ngày bạn có thể đăng ký sử dụng với Google qua tài khỏa Visa hoặc đăng ký tại Công Ty TNHH Công nghệ Mật Mã với chi phí tương đương. 
Bước 2: Nhập tên doanh nghiệp của bạn.
Nhập tên doanh nghiệp
Bước 3: Nhập thôn tin liên của bạn
Nhập thông tin liên hệ
Thông tin liên hệ bao gồm họ và tên, địa chỉ email.
Sau đó nhấp vào tiếp theo.
Bước 4: Nhấp vào chọn “Có, tôi có miền có thể sử dụng”.
Chọn có tên miền
Nếu bạn có tên miền đã chuẩn bị sẵn rồi thì chọn: Có, tôi có miền có thể sử dụng.
Nếu bạn chưa có tên miền có thể mua tên miền tại Godaddy của Google.
Bước 5: Nhập tên miền bạn đã mua
Nhập tên miền
Các bạn chú ý nhập chính xác tên miền tránh nhầm lẫn. Nếu không bạn sẽ tạo sai tên miền theo domain.
Sau đó Google sẽ xác nhận lại một lần nữa tên miền bạn mong muốn dùng để thiết lập tài khoản, click chọn tiếp theo.
Bước 6: Tạo tên người dùng và mật khẩu cho G Suite.
Ở bước này, tên người dùng chính là địa chỉ email đầu tiên của bạn, và mật khẩu cũng chính là mật khẩu của email theo tên miền riêng đó.
Nhập tên người dùng và mật khẩu.
Sau khi nhấn đồng ý, tài khoản G Suite của bạn đã được tạo thành công.
Bước 7: Thiết  lập tài khoản.
Thiết lập tài khoản
Bước 8: Trỏ MX từ domain về G Suite
Sau khi bạn đã có tài khoản G Suite việc tiếp theo là bạn phải trỏ MX từ tên miền về G Suite mới có thể hoạt động được.
Bước đầu tiên, G Suite là dịch vụ email tên miền cho doanh nghiệp nên bạn có thể tạo nhiều email theo tên miền. 
Để cấp những email này cho cộng sự và nhân viên khi cần.
Chọn bắt đầu
Bước 9: Thêm tài khoản người dùng
Bạn có thể thêm nhiều email theo tên miền riêng khác ở bước này. Nếu đã thêm hết, bạn tick vào ô “tôi đã thêm…”, sau đó chuyển sang bước kế tiếp.
Với vai trò là quản trị viên bạn sẽ thêm những email để cung cấp cho nhân viên của mình.
Thêm người dùng mới
Bước 10: Nhấn vào tiếp theo
Bạn cần tải 1 tệp html mà Google cung cấp về máy tính.
Tải html xuống
Bước 11: Upload lên thư mục gốc website
Sau đó bạn upload tệp này lên thư mục gốc cài đặt website của bạn.
Nếu website của bạn được làm bằng WordPress, bạn sẽ tải file html lên thư mục cài đặt WordPress.
Nếu bạn không biết bạn có thể gởi File MX cho đơn vị thiết kế web học sẽ up lên giúp bạn.
Tiếp tục bạn sẽ tạo bản ghi MX theo các thông tin mà Google cung cấp.
Tạo bảng ghi MX
Bước 12: Thêm bảng ghi vào Domain
Nếu bạn mua domain Namecheap, có thể vào mục Advanced DNS để làm việc này:
Thêm bảng ghi NameCheap
Khi bạn mua domain ở 1 nhà cung cấp khác hãy tìm chỗ sửa bản ghi MX. Nếu không biết chỗ bạn liên hệ hỗ trợ nhà cung cấp để được cấu hình.
Ở phần Mail Settings chọn Custom MX, bạn điền chính xác tất cả giá trị ở bản ghi MX vào đây. Google sẽ cung cấp cho bạn các giá trị này, bạn chỉ tạo mới & điền các giá trị tương ứng:
Nhập domain nhà cung cấp khác
Nếu bạn vào Custom MX thấy có sãn một số trường hãy xóa nó đi.
Bước 13: Xác minh tên miền và thiết lập email
Xác minh tên miền
Quá trình xác minh có thể mất vài phút. Nhấn tiếp theo để hoàn tất việc xác minh và hoàn thành thiết lập địa chỉ mail.
Như vậy là xong, bạn đã có thể đăng nhập vào địa chỉ mail theo tên miền đã tạo.
Ngoài ra các bạn có thể them khảo các tạo email doanh nghiệp bằng Zoho Và Mifcrosoft Outlook
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • giò chả phú duy
  • Liên hệ quảng cáo
  • 31 massage cao thắng
  • thiết kế website doanh nghiệp