Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại

 
Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại

Tính năng ưu việt của tổng đài điện thoại

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp giúp quản lý quan hệ khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

Phần mềm tổng đài là gì?

 

Phần mềm tổng đài khách hànggiải pháp tích hợp tổng đài ảo IP với CRM tạo thành một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện.

 

Tính năng ưu việt phần mềm tổng đài mang lại cho doanh nghiệp

 

·        Hiển thị thông tin người gọi khi có cuộc gọi đến

·        Thao tác nhập liệu thông tin khách hàng

·        Ghi âm thông tin cuộc gọi

·        Tự động gọi ngay trên phần mềm mà không cần ấn số

·        Tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua giao diện phần mềm

·        Giúp quản lý file danh sách khách hàng

·        Trao đổi công việc trực tiếp trên phần mềm

·        Có tính năng đặt lịch hẹn, tự động thông báo khi đến lịch hẹn

·        Tự động email tới khách hàng khi có chương trình, sự kiện hay sản phẩm gì mới

·        Tự động SMS gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng hay khi có sự kiện gì diễn ra.

.....

 

Để được tư vấn chi tiết hơn, các bạn có thể liên hệ với NMS Call Center theo địa chỉ sau:

 

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234

Email: customercare@nms.com.vn

Website: https://nms.com.vn

Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • giò chả phú duy
  • 31 massage cao thắng
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • Liên hệ quảng cáo