Chassis, hệ thống treo, cơ cấu lốp xe: hệ thống chassis thẳng, độ dày 5 ly, gia công chắc chắc bằng chất lượng thép đặt biệt được dập trên máy dập 6000 tấn với công nghệ mới nhất. Ưu điểm của chassis thẳng đó là chịu lực tải trọng tốt nhất ở mọi vị trí. Hệ thống treo trước và treo sau sử dụng nhíp lá giúp chịu tải tốt có thể tăng thêm nhíp nếu muốn tải nặng. Lốp xe bánh trước bánh đơn sau bánh đôi giúp bám đường tốt ưu thế hơn các loại xe tải khác cùng tải trọng. Kích cỡ lốp 6.00-13 ,2 lốp dự phòng. Hệ thống phanh tang trống giúp phanh ổn định.
Thông số kỹ thuật Xe tải Jac X series thùng bạt 1025/X150TB
Thông số chung:
Trọng lượng bản thân : 1870 kG
Phân bố : – Cầu trước : 1020 kG
– Cầu sau : 850 kG
Tải trọng cho phép chở : 1490 kG
Số người cho phép chở : 2 người
Trọng lượng toàn bộ : 3490 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 5335 x 1750 x 2430 mm
Kích thước lòng thùng hàng : 3200 x 1610 x 1200/1550 mm
Khoảng cách trục : 2600 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1360/1180 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: 4A1-68C43
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 1809 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 50 kW/ 3200 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
Lốp trước / sau: 6.00 – 13 /6.00 – 13
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực điện