0983.480.880 - Bán máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C47.5 chính hãng

0983.480.880 - Bán máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C47.5 chính hãng

Giá Bán: 100,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C47.5 nhập khẩu chính hãng. Hàng được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần Matra Quốc tế - Đại diện Ủy quyền số 1 của hãng Tsurumi. Cam kết giá tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn hãng, cung cấp đầy đủ các chứng từ: CO CQ PL, Bill,...

* Tìm hiểu cấu tạo máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C47.5

No alt text provided for this image

1. Cable Entry: Đầu vào cáp chống giật Ngăn chặn sự xâm nhập của nước do tác động của mao dẫn khi vỏ cáp bị hỏng hoặc phần cuối của cáp bị ngập nước. Đồng thời ngăn không cho không khí ẩm xâm nhập vào vỏ động cơ và ngưng tụ hình thành bên trong vỏ do sự chênh lệch nhiệt độ giữa vỏ và không khí bên ngoài.

2. Motor Protector: Bảo vệ động cơ Bộ bảo vệ nhiệt vòng tròn (7,5kW trở xuống) Trực tiếp cắt mạch động cơ nếu xảy ra quá nhiệt hoặc quá dòng trong động cơ. Bộ bảo vệ nhiệt thu nhỏ (11kW trở lên) Phản ứng với nhiệt độ quá cao do chạy khô. Dải lưỡng kim mở ra khiến bảng điều khiển đóng nguồn điện.

3. Mechnical Seal: Con dấu cơ học kép bên trong với mặt cacbua silicon Cách ly trong khoang chứa dầu, nơi duy trì môi trường bôi trơn sạch, không ăn mòn và mài mòn. So với phớt cơ khí bên ngoài được làm mát bằng nước, nó làm giảm nguy cơ hỏng hóc do làm nóng khô và chất kết dính.


  • Cacbua silicon cung cấp khả năng chống ăn mòn, mài mòn và nhiệt cao gấp 5 lần so với cacbit vonfram. Các bộ phận cao su của vòng cố định trên và dưới được làm bằng NBR hoặc FPM (FKM), mang lại khả năng chống nhiệt và hóa chất cao hơn.

4. Oil Litter: Dầu nâng Cung cấp khả năng bôi trơn và làm mát bề mặt phớt xuống 1/3 mức dầu thông thường, do đó duy trì hiệu quả làm kín trục ổn định và kéo dài tuổi thọ phớt làm kín lâu hơn. Bộ nâng dầu là thiết kế ban đầu của Tsurumi.

5. Con dấu dầu Được sử dụng như một "Con dấu bụi", nó bảo vệ con dấu cơ học khỏi các hạt mài mòn.

7. Cổng giảm áp làm kín (5.5kW trở lên): Bảo vệ phốt cơ khí khỏi áp suất bơm. Nó cũng bảo vệ mặt phớt bằng cách xả các hạt mài mòn.

8. Van xả khí

 * Ngoại trừ một số kiểu máy Được trang bị trên vỏ máy bơm để ngăn chặn khóa khí. Khi không khí chảy qua van, quả bóng sẽ ở dưới đáy, nhưng khi nước được bơm bắt đầu chảy, quả bóng sẽ đóng cửa ra do lực nổi của nó.

* Thông số kỹ thuật máy bơm chìm cánh cắt 100C47.5

Model: 100C47.5
Công suất: 7.5kw/ 380V
Qmax = 2.5m3/min
Hmax = 23m
Họng xả: 100mm
Có cánh cắt rác
DxRxC: 154x410x929mm
Trọng lượng (trừ dây cáp): 159kg
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Vật rắn cho phép qua: 76x69mm
Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. (Sáng chế độc quyền của Tsurumi)
Kèm cáp tiêu chuẩn 8 m
Nhà sản xuất: Tsurumi - Japan

* Ứng dụng thực tiễn

- Xử lý úng ngập các tầng hầm của tòa nhà cao tầng.

- Xử lý nước thải sinh hoạt trong các khu công nghiệp, khu dân cư đông đúc

- Dùng để hút nước thải sinh hoạt, y tế, giặt là, bếp ăn….

- Xử lý nước thải thô, nước thải và ứng dụng công nghiệp nặng.

* Dòng  bơm chìm cánh cắt  Tsurumi được trang bị cánh cắt, giúp đánh tan, cắt những khối chất thải, bùn cặn … có kích thước lớn. Sau đó chất thải có thể dễ dàng đi vào buồng bơm và được đẩy đi

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ TỐT NHẤT

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ

Đ/C: 41/1277 Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Email: matraquocte5@gmail.com

Tham khảo thêm: máy bơm chìm nước thải Tsurumi, máy khuấy chìm, máy hút váng bọt, máy thổi khí,...tại website http://sieuthimaybomnuoc.com.vn

 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm