social entity là một khái niệm quan yếu nhất cần Nhận định trong SEO website. Đơn giản, bởi vì entity giúp website của các bạn được Google nhận mặt phổ thông hơn, vun đắp được nhãn hàng uy tín trong mắt người mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải entity là gì và độ quan yếu của nó trong SEO.
Google đã khái niệm entity như sau:
“Entity là một sự vật hoặc khái niệm được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.”
Điều quan trọng là phải hiểu rằng sự vật ở đây không khăng khăng phải là một đối tượng vật lý, nó cũng có thể là màu sắc, ngày tháng, ý tưởn
Content theo ý kiến SEO là sự kết nối những entity bằng những mối quan hệ.
Trong tuyên bố, “SEO đã chết” có entity “SEO”, có enity “đã chết” và có mối quan hệ mà cái này kết nối với cái kia và hướng của mối quan hệ.
hồ hết content về cơ bản là như thế này.
Về đơn thuần, những kết liên là kết nối giữa những entity ngay cả trước Tìm hiểu của Google
liên kết mô tả mối quan hệ và hướng giữa những trang trên website. Các trang đấy là các entity cất các entity khác nhau.
Hơn nữa, entity của anchor text được kết nối thông qua mối quan hệ với một chủ đề và entity chủ đề đó được kết nối duyệt mối quan hệ có hướng (liên kết) với entity của landing page.
RankBrain chẳng phải là một nhân tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống. Công việc của nó chẳng phải là hoạt động như một tín hiệu mà là điều chỉnh dấu hiệu nào mang trọng lượng cao hơn.
Đối với một tróc nã như [quà tặng kỳ nghỉ tốt nhất], RankBrain sẽ giải thích dấu hiệu nào hợp lý nhất để tạo ra kết quả tốt nhất.
Bản thân thời kì đã là một entity, tầm quan trọng của nó được xem trọng hơn như một danh sách từ năm 2014, bất kể nó có bao lăm kết liên không hoàn hảo
Đối với một tróc nã như “Nội chiến tại Mỹ” khôn xiết nóng tương tự. Dĩ nhiên, entity có độ uy tín cao sẽ là một nguyên tố quan trọng hơn là sự mới mẻ.
Về đơn thuần, bản thân RankBrain chỉ đơn thuần xác định những chỉ số và mối quan hệ entity nào là quan yếu nhất đối với một truy vấn cụ thể.
Tầm quan trọng của entity
các entity quan yếu đối với việc SEO tổng thể. Bởi vì, về chủ chốt, chúng là cả một toàn cầu.
Bản thân chúng ta hiểu mọi thứ xung quanh mình trong bối cảnh của những entity và mối quan hệ của chúng. Chúng tôi chỉ có xu hướng ko nghĩ về nó theo Mọi chi tiết liên hệ: ấy.
Một đa số lý do, chúng ta mới bắt đầu nói về vấn đề này ngay bây giờ là cần có phương pháp machine learning để dùng định nghĩa này trong khoảng cấp độ tìm kiếm.
nếu không có machine, Google chẳng thể hiểu tiếng nói đủ tốt để diễn giải những trang và mối quan hệ social entity chất lượng
nếu không có phương pháp machine learning và đặc biệt thuật toán RankBrain, Google chẳng thể học cách ưu tiên những tín hiệu một cách chính xác và mau chóng cũng như điều chỉnh những điều chưa biết, học hỏi từ chúng.
Như vậy nên, bây giờ chúng ta bắt đầu thấy phần nhiều điều này xảy ra và cộng với nó là một sự đổi thay lớn về cách những trang web xếp hạng.
các kết liên vẫn là một tín hiệu, nhưng chúng sẽ thuần tuý trở thành một công thức trong số nhiều cơ chế để thiết lập các trị giá entity.
Để tối ưu hóa trong toàn cầu mới này, chúng ta cần thay đổi cách nghĩ về những trang web của mình và cách chúng ta marketing ra bên ngoài.
nếu như chúng ta muốn xếp hạng cho “blue widgets”, chúng ta cần coi xét Google hiện có thể hoặc sẽ sớm hiểu số đông những entity khác nhau liên quan tới chúng và theo thứ tự nào thì ý định của người tìm kiếm phổ quát khả năng sẽ được đáp ứng.
Hơn nữa, bây giờ các bạn cần cân đề cập xem bạn cần những entity nào trên website của mình và chúng cần được kết nối như thế nào để SEO khả năng Google hiểu các bạn có đa dạng khả năng đáp ứng phổ thông loại dự kiến hơn đối thủ khó khăn của bạn.
có lẽ, điều quan trọng hơn đối với những chuyên gia SEO là sự đổi thay trong các liên kết.
hình như, những liên kết sẽ thuần tuý trở nên một trình kết nối entity trong số rộng rãi liên kết.
tại sao một kết liên lại cần phải có để chuyển trị giá nếu mọi tín hiệu khác và sự hiểu biết sâu sắc về cách các entity liên quan được đặt ra?
Google không cần biết rằng tôi đang liên kết cụ thể đến trang web của Dave Davies of the Kinks.
đa số những gì chúng ta biết về các entity được lấy trong khoảng một vài patent, một vài người sáng tạo và từ các gì có ý nghĩa.
mặc dù những bằng sáng chế thường cần được lọc rất kỹ, nhưng các bằng sáng chế nhắc dưới đây rất có ý nghĩa nên có chút nghi ngờ rằng chúng đã được đưa vào hệ thống của Google.
Điều ấy nhắc rằng, có rộng rãi cách Google sử dụng các bằng độc quyền sáng chế này. Do vậy nên, chúng ta sẽ nhắc về chúng một cách tổng quát và chúng dẫn chúng ta đi theo hướng nào tốt.
Xếp hạng kết quả kiếm tìm dựa trên chỉ số là tiêu đề của bằng sáng chế Google mà họ đã được cấp vào năm 2015. Không chỉ vậy, nó còn là bằng sáng chế Việc trước tiên nhưng chưa phải rốt cục.
các bạn có thể sắm thấy phân tích của tôi về bằng sáng chế tại đây nhưng phải đọc và xử lý rất nhiều công thức. Đừng lo âu, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm điều đó.
Theo những thông báo trong bằng sáng chế, việc xếp hạng các entity để kiếm tìm can hệ đến việc coi xét 4 nguyên tố.
Chúng tôi hiện tại đang xem xét bằng sáng chế được cấp vào năm 2016. Bằng sáng chế này rất hay và dễ tóm lược
Đây là những kết luận các bạn cần rút ra:
Mỗi entity được gán một mã định danh độc nhất. Điều này có thể sẽ can hệ đến việc Google tậu lại Metaweb vào năm 2010 (được Bill Slawski đề cập ở đây).
Việc xác định entity có phổ biến khả năng được bắt buộc bởi người kiếm tìm được hoàn tất bằng cách thiết lập entity nào xuất hiện rộng rãi lần nhất trong 10 kết quả top đầu. Ví dụ: ví như ai đó tìm kiếm [dave davies] thì tất cả những website xếp hạng top đầu đều nhắc đến entity của nghệ sĩ guitar Kinks. Hơn nữa, đấy là entity được sử dụng cho các thứ như bảng kiến thức.
Có một cơ sở vật chất dữ liệu entity để tiết kiệm việc Google phải xử lý những kết quả hàng đầu mỗi khi truy tìm được chạy, một cơ sở vật chất dữ liệu còn đó chỉ lưu trữ các entity và kết nối của chúng. Hãy coi nó giống như một hạ tầng dữ liệu liên kết, nhưng dành cho các entity.
những entity được xếp hạng theo điểm chất lượng, gồm những độ mới, sự tuyển lựa trước đó của người dùng, backlink và kết liên đi. Hãy nhớ rằng đây đơn thuần là bằng độc quyền sáng chế Do vậy hãy kết liên tới mọi trang web các bạn có thể mua thấy.
Với công nghệ này, khả năng của Google trong việc Đánh giá về các entity và mối quan hệ của họ trở thành mạnh mẽ hơn đáng kể.
kết hợp với những tiến bộ của họ trong việc hiểu tiếng nói tình cờ và machine learning cũng như tầm quan trọng của những thực thể còn tăng cường vọt hơn nữa.
Bằng sáng chế rốt cuộc mà chúng ta sẽ bàn bạc ở đây có tiêu đề đơn thuần là “Các entity có liên quan” và đã được cấp ở dạng hiện tại vào đầu năm nay.
bạn có thể thấy, bản thân bằng độc quyền sáng chế rất nhanh để tóm lược nhưng các ý tưởng bên trong nó thì vô cùng mạnh mẽ.
Cập nhật tin tức mới nhất về top 10 sàn Forex uy tín nhất thế giới
Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.