Dự án tổ hợp dịch vụ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ ở đường 3
tháng 2 tại quận 10 của thành phố Hồ Chí Minh độc lập tài chính 15%
không vay vốn ngân hàng
Ảnh: tin.duhoctudo.com
Các đợt thống kê nghiên cứu quốc gia về hoạt động thẩm mỹ nói
chung và phẫu thuật cấy ghép nâng ngực nói riêng tại Sài Gòn cho thấy
trợ cấp của nhà nước cho các phương tiện giao thông đường bộ phục vụ
khách di chuyển về đây nên được hỗ trợ tăng bậc khác nhau tùy theo điều
kiện địa phương.
Thẩm mỹ nâng ngực bằng phẫu thuật cấy ghép quận 10 hút khách gây nghẽn giao thôngTrong
một diễn đàn chính sách được công bố ngày 2, Viện Phát triển Hàn Quốc
(KDI) đã trình bày kế hoạch tổ chức lại trợ cấp quốc gia dựa trên mức độ
độc lập về tài chính cho mỗi con đường, mức độ khách đổ về vì kết quả
nâng ngực thẩm mỹ bằng phẫu thuật cấy ghép
ở các cơ sở thẩm mỹ tại đây luôn thuộc hàng đầu cả nước. Khách đi nâng
ngực tập trung về đây nên thường gây tắc nghẽn giao thông và các tác
động khác có bên ngoài những bệnh viện chuyên thẩm mỹ ngực tại quận 10.
Theo
KDI, tính đến năm 2019, mức độc lập về tài chính trong lĩnh vực thẩm mỹ
nâng ngực bằng phẫu thuật cấy ghép của khu phố thẩm mỹ bên ngoài quận
10 là 15%, thấp nhất trong cả nước. Con số này chỉ bằng một nửa mức
trung bình của cả nước (32%).
Mặt khác, khu phố thẩm mỹ với nhiều
cơ sở làm đẹp lớn nhỏ tại quận 10 của thành phố Sài Gòn này có mức độ
độc lập tài chính cao nhất đối với việc cung cấp dịch vụ nâng ngực đa
dạng đa loại hình dịch vụ chiếm 61% thị trường thẩm mỹ cả nước. Vào hè
hoặc trước những kỳ lệ tết dài ngày, lượng khách có nhu cầu nâng ngực
thẩm mỹ cấy ghép tìm đến cũng vượt mức trung bình.
Dù khách nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng đến khu phố phẫu thuật thẩm mỹ ngựcMức
độ tắc nghẽn giao thông được đo bằng cường độ tắc nghẽn (tỷ lệ thời
gian lái xe bị tắc nghẽn trên tổng thời gian lái xe của một phương tiện)
được phát hiện là khác nhau đối với từng loại đường. Những phụ nữ chỉ
muốn
thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân không phẫu thuật
cũng tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ và phòng khám chuyên khoa làm đẹp
ngực ở quận 10 dù nơi đây nổi tiếng chủ yếu ở loại hình phẫu thuật cấy
ghép mô ngực.
Trong trường hợp các đại lộ do quận 10 hỗ trợ
riêng, cường độ giao thông của khu phố thẩm mỹ chuyên nâng ngực vào giờ
cao điểm đạt 90%, nhưng cường độ vào giờ thường trong tuần chỉ khoảng 7%
trên các tuyến đường tắc nghẽn giao thông dẫn đến những bệnh viện thẩm
mỹ chuyên nâng ngực ở các khu vực đô thị.
Mong muốn thay đổi hình
thể, chính xác là hình dáng bộ ngực cũng như kích thước của nó khiến
nhiều phụ nữ ưu phiền. Vì thế, dù người ở rất xa nhưng vì danh tiếng
nâng ngực thẩm mỹ ở đây cho kết quả rất ưng ý nên số lượng khách tập
trung lại trong ngày cuối tuần là rất lớn. Không phải ai trong số họ
cũng sẽ ở lại tiến hành phẫu thuật nâng ngực ngay, nhưng thời gian tư
vấn cũng như thăm khám tiền phẫu tốn nhiều ngày. Vì thế, khu vực thẩm mỹ
chuyên biệt này càng đông đúc hơn.
Điều tiết giao thông quanh khu phố chuyên thẩm mỹ ngựcNgoại
tác đường bộ được phân tích là tỷ lệ phương tiện di chuyển đến các khu
vực khác giữa các phương tiện sử dụng đường trong khu vực. Là cao nhất
với thống kê gần đây mà
tin.duhoctudo.com
đã đăng tải trên trang chủ, cao điểm vẫn là những ngày cuối tuần vì các
ngày khác khách chỉ liên hệ nghe tư vấn về phẫu thuật nâng ngực thẩm
mỹ, sau đó mới đến tận nơi chốt phương pháp và loại túi cấy ghép mà họ
chọn.
Điều này có nghĩa là hơn 40% phương tiện lưu thông trên
đường 3 tháng 2 quận 10 của đô thị sầm uất bậc nhất của nước ta có khả
nâng đều là khách tìm đến để nâng ngực thẩm mỹ dù là loại phẫu thuật cấy
ghép hoặc chỉ tiêm mỡ tự thân tăng kích cỡ ngực. Chính quyền đã sử dụng
đường đi khẩn cấp cho lượng khách nâng ngực đông đảo này vào ngày cuối
tuần khi họ cần di chuyển đến khu vực khác.
Theo tin.duhoctudo.com