Giảm chi phí nâng ngực thẩm mỹ ba lần đầu tiên kể từ cuộc khủng hoảng do dịch bệnh và lệnh giãn cách xã hội đem lại
Chỉ số doanh thu dịch vụ thẩm mỹ (điều chỉnh chi phí các gói nâng
ngực dịch vụ theo mùa), thể hiện xu hướng tiêu dùng cho mục đích làm
đẹp, là 119,7 trong tháng trước, giảm 0,2% so với tháng trước.
Chỉ
số doanh thu tính riêng ở mảng thẩm mỹ nâng ngực giảm trong tháng Giêng
(-2,0%) và giữ nguyên trong tháng Hai, nhưng thống kê ở các bệnh viện
thẩm mỹ nâng ngực hàng đầu đã giảm trong hai tháng liên tiếp vào tháng
Ba và tháng Tư.
Để có kết quả phẫu thuật nâng ngực như mong muốn và đảm bảo an toàn, mọi cơ sở làm đẹp phải tuân thủ quy trình nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ,
đặc biệt là bước thăm khám và xét nghiệm tiền phẫu. Hầu hết các trường
hợp nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xảy ra biến chứng hoặc
sự cố đều vì làm không tốt khâu chuẩn bị tiền phẫu.
Thống kê Hàn
Quốc chẩn đoán rằng tiêu dùng dịch vụ thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật
nâng ngực đã cải thiện so với tháng trước do nhu cầu tiêu dùng trong
nước chuyển sang tiêu dùng bên ngoài như ăn ngoài do sự gia tăng khoảng
cách xã hội gần đây.
Theo mặt hàng, doanh thu bán hàng loại dịch
vụ làm đẹp lâu bền như phẫu thuật nâng ngực cấy ghép ở bệnh viện thẩm mỹ
và các dạng làm đẹp bền vững như nâng mũi sụn sinh học, nhưng doanh thu
nâng ngực thẩm mỹ giảm do chi phí gốc tăng cao nhưng doanh số bán gói
thẩm mỹ giảm do tâm lý thắt chặt chi tiêu và sự cạnh tranh tăng mạnh.
Đầu
tư cơ sở vật chất giảm 7,5% so với tháng trước, tiếp tục xu hướng giảm
trong ba tháng liên tiếp.Theo Văn phòng Thống kê Quốc gia, việc đầu tư
vào thiết bị bán dẫn vẫn chưa thể giúp chi phí nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ
giảm xuống vì nguồn vật liệu cấy ghép và thiết bị công nghệ cao dùng
trong phẫu thuật nâng ngực đang bị trì hoãn do sự gián đoạn trong chuỗi
cung ứng toàn cầu và giá nguyên liệu sản xuất tăng.
Đây là lần đầu tiên trong vòng 26 tháng kể từ tháng 2 năm 2020, sản xuất, tiêu dùng và đầu tư đều giảm.
Đây
là lần đầu tiên kể từ khi bùng phát COVID-19, nhưng nó được hiểu là một
tình huống tích lũy sự mệt mỏi đối với mong muốn nâng ngực và trong các
chỉ số nhu cầu chăm sóc ngoại hình do kinh tế phục hồi, rủi ro bên
ngoài và sự không chắc chắn do giá dịch vụ nâng ngực cao thấp chồng chéo
lên nhau.
Bộ Chiến lược và Tài chính dự kiến xác định mức độ
giảm tỷ lệ giá trị thị trường hợp lý trước khi áp thuế vào tháng 11.
Chính phủ được cho là đang xem xét kế hoạch của Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu
khu vực miền Nam - MEDIKA, về việc giảm tỷ lệ chênh lệch về giá nâng
ngực và chi phí dịch vụ tổng trên thị trường vốn đang bất hợp lý không
chỉ trong năm nay.
Mục tiêu là giúp ổn định sự cạnh tranh đang
ngày càng mất kiểm soát và gây bối rối với những phụ nữ đang muốn đi
thẩm mỹ nâng ngực. Không chỉ cho hiện tại mà còn vĩnh viễn phù hợp với
những ước muốn được phẫu thuật nâng ngực với chi phí hợp lý.
Trưởng
nhóm Quang Bình cho biết, "Mặc dù có thể có sự khác biệt tùy thuộc vào
việc chi phí nâng ngực giữa bệnh viện thẩm mỹ và cơ sở thẩm mỹ bậc trung
có hay không có giới hạn trên về gánh nặng thuế đối với từng hình thức
kinh doanh thẩm mỹ ngực, để giảm thuế doanh nghiệp đối với những bệnh
viện thẩm mỹ áp dụng mức giá nâng ngực của năm 2020, nhưng thị trường
công bằng Tỷ lệ giá trị sẽ phải được hạ thấp đáng kể", ông nói.
Theo MEDIKA
Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.