Nhiều khách hàng online trước khi mua một sản phẩm, họ thường đọc các feedback để đánh giá mức độ tin cậy của sản phẩm, thường hiệu đó. Điều này là bởi feedback càng tốt thì sự uy tín mà
người kinh doanh online mang lại cho khách hàng càng cao. Vậy
những câu feedback hay? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!
1. Feedback là gì?
Feedback chính là hành động phản hồi một thông tin nào đó dưới dạng trả lời câu hỏi hoặc review sản phẩm. Thông thường, feedback được thực hiện thông qua email, sms, đánh giá,... Nhiều người bán hàng thường có thói quen xin feedback từ khách hàng về sản phẩm để nắm bắt mong muốn của khách hàng để đưa ra những điều chỉnh về chiến lược kinh doanh, giá cả phù hợp.
Feedback có ảnh hưởng rất lớn đến việc
xây dựng profile cá nhân Facebook. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của shop.
2. Tại sao phải viết feedback
Feedback nếu được tận dụng tốt sẽ trở thành vũ khí đắc lực giúp kích thích lòng tin của khách hàng. Ngoài ra, feedback còn mang lại những lợi ích to lớn chochru kinh doanh online như:
- Feedback khiếp khách hàng tò mò về sản phẩm. Từ đó, họ sẽ truy cập vào trang cá nhân, fanpage để tìm hiểu sản phẩm ngay lập tức. Điều này góp phần tăng sub facebook uy tín, nhanh chóng.
- Feedback sẽ tháo gỡ nút thắt tâm lý chưa tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm
- Tăng truyền thông uy tín cho sản phẩm, thương hiệu
3. Cách viết feedback hay khiến khách hàng chốt đơn nhanh chóng
Từ những lợi ích kể trên, chắc hẳn bạn đang muốn biết bí kíp để viết feedback thu hút khách hàng phải không nào? Chỉ với một vài thủ thuật đơn giản là bạn đã có thể viết feedback khiến khách hàng tin tưởng và chốt đơn sản phẩm ngay lập tức. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
https://www.phanmemninja.com/cach-viet-feedback-hay