Hình thức bán hàng online không còn xa lạ trong những năm gần đầy. Điều này là nhờ sự tác động từ đại dịch Covid-19 đã thay đổi xu hướng người mua từ trực tiếp sang trực tuyến. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã tiếp hành bày bán sản phẩm đa kênh, trong đó có Zalo. Liệu rằng
bán hàng trên Zalo có phải là lựa chọn đúng đắn? Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết dưới đây nhé!
I. Có nên bán hàng trên Zalo không?
Zalo đang là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng tại Việt Nam. Với hơn 74 triệu người dùng vào năm 2021, Zalo được xem là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà bán hàng online.
Nhiều doanh nghiệp đã thu về hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ mỗi năm nhờ việc kinh doanh trên Zalo. Vậy nếu bạn còn đặt câu hỏi: "Có nên bán hàng trên Zalo không?" thì câu trả lời ở đây là CÓ.
Nếu bạn biết cách khai thác thì chắc chắn Zalo sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn hơn những gì bạn tưởng tượng.
II. Một số kinh nghiệm bán hàng trên Zalo từ các chuyên gia
Dưới đây là một số lời khuyên từ những kinh nghiệm của các nhà kinh doanh thành công trên nền tảng Zalo. Đừng bỏ kỡ cơ hội nâng cao hiệu quả kinh doanh online của bạn nhé!
1. Kết bạn với khách hàng mục tiêu
Zalo cho phép người dùng được kết bạn với 2000 người khác. Đây chính là cơ hội để nhà bán hàng có thể sở hữu tệp khách hàng tiềm năng lớn. Do đó, nếu bạn biết tận dụng
lời chào kết bạn Zalo hay thì bạn dễ dàng tiếp cận KH nhanh chóng. Từ đó gia tăng doanh số một cách dễ dàng.
2. Gửi tin nhắn bán hàng đến khách hàng tiềm năng
Tính năng chính của Zalo là nhắn tin. Đây được xem là phương tiện truyền tải thông tin hữu ích đến bạn bè của bạn. Hầu hết mọi DN đều sử dụng tính năng nhắn tin để tương tác và tạo mối quan hệ với khách hàng. Từ đó biến họ thành những người tiêu dùng trung thành của doanh nghiệp.
Như vậy, bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi "Có nên bán hàng trên Zalo không?". Ngoài ra, bài viết còn chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên Zalo có lợi nhuận mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn thành công!