Bài viết thể hiện quan điểm của ông Nigel Hollis, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Phân tích toàn cầu của Kantar Millward Brown.
Tại Hội nghị Effies Summit ở Colombia lần trước, tôi có cơ hội nghe phần trình bày của ông Santiago Pachano, Giám đốc Thương mại tại Google Argentina. Ông đã đưa ra nhiều lý do nhằm thuyết phục các marketer đầu tư nhiều hơn vào performance marketing.
Theo quan điểm của tôi, chỉ có một vấn đề trong lập luận của ông Santiago Pachano: những lí lẽ đó sẽ khiến doanh thu của thương hiệu suy giảm.
Về chủ đề tại sao các marketer nên đầu tư nhiều vào performance marketing, ông Pachano đưa ra 3 lí do chính:
letonlinequangcaofacebookdn@gmail.com
Gửi Tin Nhắn
Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.