8 lỗi quản lý fanpage thường gặp của các shop quần áo

8 lỗi quản lý fanpage thường gặp của các shop quần áo

Giá Bán: 100,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Quản lý fanpage không khó, nhưng quản lý fanpage hiệu quả thì lại cực khó. Bạn thường mắc phải một số lỗi khi quản trị dẫn đến kết quả không mấy khả quan. Hãy điểm quan 8 lỗi thường gặp khi quả trị fanpage để tránh mắc phải nhé.

1. Sử dụng hình ảnh kém chất lượng

Việc sử dụng hình ảnh kém chất lượng, hình ảnh khoonh có bản quyền một phần nào đó có thể đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp của doạn nghiệp bạn, Nếu công ty bạn không có đủ chi phí để mua bản quyền từ shutterstock, istock,…bạn hoàn toàn có thể sử dụng các trang như lifeofpix.com, pixabay.com,…Hình từ Google là hình từ chợ đen, đủ thể loại bạn nhé.

2. Các minigame, cuộc thi trên Fanpage

Hầu hết phương pháp mà các doanh nghiệp đang dùng để tăng lượng người theo dõi cho fanpage đó là tổ chức các minigame, cuộc thi trên Fanpage. Điều đó thực sự mang lại hiệu qur rất cao nó giúp cho age trở nên đông đúc sôi nổi hơn bảo giờ hết.
Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng đừng bắt fan phải cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân, tag bạn bè quá nhiều,… khiến họ cảm thấy phiền phức.

3. Cung cấp nội dung nhàm chán, không sáng tạo

Nhiều fanpage bán hàng lúc nào cũng chỉ chăm chăm viết các tin về sản phẩm, những thông tin lặp đi lặp lại khiến người xem cảm thấy nhàm chán . Vì thế bạn nên cập nhật bài viết facebook mới mẻ để kêu gọi fan, hãy luôn cập nhật thông tin mới thông tin hot để thu hút fan.
4. Không dùng dịch vụ quảng cáo Facebook
Đầu tư quảng cáo facebook là cách nhanh nhất giúp bạn đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến với khách hàng mặc dù chi phí hơi tốn.
Tuy nhiên giữa một rừng đối thủ cạnh tranh, đầu tư quảng cáo đúng cách sẽ giúp fanpage của bạn nhanh chóng vượt trội lên hẳn

5. Để fanpage trì trệ

Bạn muốn fanpage mình phát triển tốt thì bạn cần duy trì hoạt động thường xuyên cho nó cho dù bạn có rất ít người theo dõi. Nếu bạn để fanpage đóng mạng nhện, tốt nhất nên đóng page trước khi Facebook đóng.

6. Chia sẻ thông tin không ghi nguồn

Đơn giản, khi bạn copy thông tin từ một trang nào đó cần ghi nguồn cụ thể, đảm bảo tính chuyên nghiệp và trung thực.

7. Không chú trọng tính cách thương hiệu

Ví dụ, bạn làm admin cho một fanpage về mỹ phẩm chủ yếu cho phải đẹp đọc, bạn không thể viết như với fanpage về giáo dục được. Cách các fanpage bộc lộ (nội dung bài viết, hình ảnh,…) làm nổi bật tính cách thương hiệu của doanh nghiệp.

8. Không xem khách hàng là trung tâm

Viết bài hướng tới khách hàng mục tiêu là điều quan trọng mà mọi Admin cần quan tâm, tránh để tình trạng nhiều người dùng facebook không biết page đang nói về cái gì.
Nguồn: Sưu tầm
 
Bình Luận Qua Facebook
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm