1. Tăng kết quả tìm kiếm trên Google của bạn
Bạn có thể nghĩ về 360 VR Tour mới như một giải pháp marketing trên thiết bị di động và video.
Giả sử ai đó ở địa phương của bạn tìm kiếm một nhà hàng hải sản và kết quả website hay fanpage nhà hàng của bạn xuất hiện. Trang web của bạn hiển thị, cùng với chuyến tham quan ảo 360 nhà hàng của bạn.
Vì vậy, đây là một cách bổ sung tiện ích để người dùng tìm thấy nhà hàng của bạn, đây là điểm cộng để mang lại lượng truy cập và tìm kiếm trực tuyến cho nhà hàng. Nói một cách đơn giản, các chuyến tham quan ảo sẽ giúp tối đa hóa khả năng hiển thị của nhà hàng trong kết quả của công cụ tìm kiếm google, khách hàng sẽ dễ tìm đến nhà hàng ban hơn.
Giới thiệu về 360 VR Tour - Sa bàn ảo
2. Cung cấp một cái nhìn thực tế về nhà hàng của bạn
Một số người quan tâm không chỉ quan tâm đất mùi vị, chất lượng thức ăn mà họ còn quan tâm đến không gian nhà hàng, cách sắp xếp các vị trí mang lại trải nghiệm bữa ăn của họ. Vì vậy, đối với những cá nhân này, có một chuyến tham quan ảo bằng 369 VR Tour có thể giành được điểm cho nhà hàng của bạn. Điều này khiến nhà hàng của bạn trở nên đặc biệt hơn nếu nó có nội thất đẹp, thư giãn hoặc gây thú vị.
Cung cấp một tour du lịch ảo sẽ giúp khách hàng tiềm năng nhìn vào nhà hàng của bạn trước khi bước chân vào cửa của bạn. Không có bài thuyết trình nào thực tế hơn một chuyến tham quan ảo 360. Không có hình ảnh hoặc thậm chí video cơ bản sẽ có hiệu ứng tương tự.
Khách hàng còn có thể tham khảo trước vị trí bên ngoài và tổng thể không gian nhà hàng với góc nhìn trên không bằng Sa bàn ảo một cách sắc nét.
3. Phát triển cơ sở khách hàng của bạn
Nhiều thực khách rất kén chọn nơi họ ăn. Vì vậy, họ lùng sục trên mạng về những nhà hàng địa phương có xếp hạng cao và thực đơn tuyệt vời.
Nhưng thay vì chỉ dựa vào những yếu tố này, khách hàng có thể tự mình trải nghiệm không gian nhà hàng của bạn và tự đánh giá. Điều duy nhất họ không thể đánh giá là thức ăn có vị như thế nào.
Tuy nhiên, nếu trải nghiệm có vẻ tốt, thì có thể đủ để đưa họ vào cửa. Càng nhiều người bắt đầu sử dụng các tour du lịch ảo, bạn sẽ càng thu hút được nhiều khách hàng.
4. Nó không quá đắt
Bây giờ, bạn có thể nghĩ rằng chi phí tạo ra một tour du lịch ảo có thể cao. Sự thật mà nói, nó đi kèm với một thẻ giá hợp lý.
Giá thay đổi tùy thuộc vào chuyên môn và quy mô của nhà hàng của bạn. Chi phí không quá cao mà bạn có thể xử dụng hình ảnh lâu dài, thích hợp với thời đại công nghệ 4.0
Vì vậy, bạn sẽ cần tìm kiếm một chuyên gia với danh mục đầu tư tuyệt vời và cơ sở khách hàng vững chắc.
5. Phát triển lợi thế cạnh tranh của bạn
Như mọi khi, kinh doanh là về cạnh tranh. Nếu bạn không đánh bại họ, thì chí ít bạn cần phải ngang bằng với họ. Bạn có thể nghĩ rằng các chủ nhà hàng khác đang tìm cách số hóa công việc kinh doanh của mình và tăng khả năng hiển thị trực tuyến của họ với 360 VR Tour.
Vì vậy, bạn nên áp dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo 360 VR Tour ngay bây giờ.
Và nếu các nhà hàng trong khu phố của bạn không làm điều đó, điều này sẽ mang lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh thực sự. Đó là sự thật - 38% người dùng ở nông thôn trên khắp thế giới đang sử dụng các tour du lịch ảo, so với 53% người dùng ở thành thị và 54% người dùng ngoại thành.
Nắm bắt ngay cả một phần của thị trường này có thể đủ để giúp phát triển và mở rộng nhà hàng của bạn.
Tham khảo thêm: 360 VR Tour – Bước Tiến Công Nghệ Vượt Trội Tiếp Nối Hình Ảnh Và Video 360 https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/posts/577486409516505
Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.