Container homestay và típ để thu hút khách hàng tiềm năng.

  -  



Mô hình Container homestay đặc biệt thu hút giới trẻ bởi kiểu dáng kỳ lạ, nhỏ gọn khi nhìn từ bên ngoài vào nhưng vẫn mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái khi vào bên trong. Không gian của mô hình này còn cho ra những tấm ảnh độc, lạ và khác biệt nên được rất nhiều người trẻ đi du lịch lựa chọn. Vậy làm sao để bạn có thể quảng bả homestay mô hình container của mình đến với khách hàng tiềm năng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng? Cùng với xu hướng thay đổi doanh nghiệp theo hướng Du lịch thực tế ảo  sau đây là 3 cách để giúp cho container homestay của bạn nổi bật 

  1. Chọn tông màu đặc biệt cho các hộp phòng container.

Đa số các mô hình container homestay hiện nay đều sử dụng các sắc màu sặc sỡ ( đỏ vàng, xanh, cam, hồng) được tô và xếp xen lẫn với nhau tạo sắc màu tươi tắn, trẻ trung. Vậy bạn có bao giờ nghĩ đến việc phủ màu cho container homestay của mình với một concept màu sắc riêng biệt như pastel, nâu ấm, vintage chưa? Đây sẽ là một ý tưởng khiến container homestay của bạn trở nên thu hút hơn đấy!

  1. Hình ảnh quảng bá thật ấn tượng

Khi bạn đã tự tin về concept của mình, vậy hãy đầu từ hình ảnh quảng bá container homestay của mình một cách nghiêm túc. Lựa chọn những nơi cung cấp dịch vụ chụp hình khách sạn chuyên nghiệp để có được những hình ảnh chất lượng, bộc tả nhưng đặc trưng container homestay của mình. Ngoài hình ảnh 2D bạn có thể tham khảo các công nghệ chụp ảnh thực tế ảo như chụp hình 360 hay quay phim flycam, quay phim flycam 360.

  1. Cung cấp cho khách hàng chuyến thăm quan ảo

Khách hàng luôn muốn tham khảo trước các căn phòng chỗ nghỉ trước khi họ đến, nhưng tham khảo bằng hình ảnh 2D thì không được khách hàng tin tưởng cao. Với công nghệ hiện nay, bạn có thể cung cấp cho khách hàng chuyến tham quan ảo container homestay của mình với trải nghiệm chân thực bằng không gian 3D - công nghệ thực tế ảo

Tham khảo thêm: Công nghệ thực tế ảo https://vr360.com.vn/vi/3d-space