Fabet.info đưa tin Lorient vs Lille 23h00 ngày 21/2 (Ligue 1 2020/21)

  -  

Lorient vs Lille
Lorient vs Lille

Lorient vs Lille: 1-1


Ở trận đấu sớm vòng 26 Ligue 1, Lyon đã vượt qua Brest với tỷ số 3-2 để tạm vươn lên chiếm ngôi đầu của Lille. Hiện tại, đôi bên có chung 55 điểm song thầy trò Christophe Galtier phải xếp sau đối thủ vì kém hiệu số bàn thắng/bại.

Vòng này, dù phải làm khách song Lille chỉ phải gặp Lorient, đội bóng đang xếp thứ 4 nhưng là từ dưới lên ở Ligue 1 2020/21. Tuy nhiên với cách biệt như vậy thì việc Lille chỉ chấp 1/2 được xem quá khiêm tốn, không phản ánh đúng tương quan giữa đôi bên cũng như vị thế của đội bóng từng có quãng thời gian khá dài giữ ngôi đầu BXH.

Xem thêm: tip bóng đá uy tín nhất

Thực ra, vòng trước, họ đã dứt mạch 6 trận toàn thắng ở giải VĐQG Pháp khi bị Brest cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà. Giữa tuần vừa rồi, họ còn phải căng sức cho cuộc đối đầu với Ajax ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Không chỉ hao tổn "nguyên khí mà Lille còn phải nhận thất bại 1-2, bất chấp có ưu thế sân bãi.

Bên kia chiến tuyến, với tư cách tân binh thì chuyện Lorient gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, đội quân của HLV Pélissier đang thể hiện nỗ lực vượt khó tuyệt vời. Chẳng thế mà ở 5 vòng gần nhất, Lorient thậm chí bất bại (thắng 3).

Đặc biệt, tại tổ ấm, Lorient không đánh rơi một điểm số nào ở 3 màn tiếp khách vừa qua. Trong đó, nổi bật nhất là màn đả bại gã khổng lồ PSG với tỉ số 3-2. Xem ra, Lorient hoàn toàn có khả năng kiếm điểm vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi, Lille đánh bại Lorient với tỷ số 4-0 tại sân nhà.

- 5/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Ligue 1 chỉ có tối đa 2 bàn/trận.