ĐĂNG KÝ CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 9001 TẠI VIỆT NAM

  -  
1. Chứng nhận ISO 9001 là gì?

ISO 9001 là chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở hoạt động ở tất cả các lĩnh vực từ đơn vị sản xuất, kinh doanh dịch vụ cho tới hành chính công…
Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 là chứng nhận tiêu chuẩn nêu ra các yếu tố có tính bao quát đầy đủ đối với hệ thống quản lý chất lượng. Có thể chỉ dùng để chuẩn hóa hoạt động quản lý chất lượng trong nội bộ tổ chức, hoặc sử dụng nhằm mục đích chứng nhận hoặc phục vụ ký kết hợp đồng.
Giới thiệu về ISO 9001:2015
2. Tính chất của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

Mục đích: Để cung cấp một cơ sở công bằng cho việc đánh giá năng lực của các tổ chức trong việc đáp ứng/ thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng và luật định thích hợp.
Nội dung: Tiêu chuẩn ISO 9001 là một tiêu chuẩn đánh giá có tính quy tắc được sử dụng để có được một sự đảm bảo về chất lượng.
Phạm vi: Xác định các yêu cầu của một hệ thống quản lý chất lượng. Mục đích của tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 cho phép tổ chức thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
Đối tượng áp dụng chứng nhận ISO 9001: Tiêu chuẩn ISO 9001 được áp dụng cho mọi loại hình tổ chức, không giới hạn về quy mô, trình độ cũng như lĩnh vực hoạt động.
Chú ý: Về lý thuyết, nếu nhà sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 thì chỉ có sản phẩm phù hợp được tạo ra. Điều này giúp làm giảm sự cần thiết phải kiểm tra xác nhận sản phẩm của khách hàng khi tiếp nhận. Tuy nhiên, chứng nhận ISO 9001 không định rõ tất cả mọi thứ mà một tổ chức cần phải làm để thỏa mãn khách hàng. Sự thiếu sót ở đây là sự tương tác qua lại của con người sẽ gây ảnh hưởng đến việc theo đuổi chất lượng.


Quản lý chất lượng tối ưu với chứng nhận ISO 9001

Hơn một triệu công ty được hưởng lợi từ hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001, tận hưởng hiệu suất quy trình cao nhất và lợi thế cạnh tranh quốc tế. Chứng nhận ISO 9001 đảm bảo rằng định hướng chất lượng được sống bởi mỗi nhân viên của bạn mỗi ngày.

Các chuyên gia chứng nhận ISO 9001 của chúng tôi biết rằng quy trình làm việc được thiết kế tốt góp phần quyết định vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn. ISO 9001 yêu cầu hệ thống quản lý chất lượng xác định ai chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến chất lượng và các thủ tục nào phải được tuân thủ. Để thiết lập quản lý chất lượng hiệu quả trong công ty của bạn, chúng tôi tính đến các yêu cầu và quan điểm cụ thể của bạn. Tiêu chuẩn cũng yêu cầu một vòng kiểm soát, liên quan đến việc đánh giá lại nội bộ liên tục của hệ thống, thúc đẩy quá trình cải tiến liên tục (CIP).

Với cách tiếp cận theo định hướng quá trình, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 phù hợp với tất cả các ngành và công ty - từ các công ty mới thành lập đến các tập đoàn toàn cầu. Chúng tôi có kinh nghiệm hợp tác với các tổ chức thuộc mọi quy mô và từ mọi lĩnh vực và có thể cung cấp các nguồn lực bạn cần để đạt được chứng chỉ ISO 9001 thành công.
Các giai đoạn của quy trình chứng nhận ISO 9001 hệ thống quản lý chất lượng phiên bản mới nhất
Các chuyên gia của chúng tôi có thể hướng dẫn bạn quy trình chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của bạn, theo các bước sau:
  • Đánh giá sơ bộ (tùy chọn)
  • Đánh giá chứng nhận: đánh giá tài liệu và đánh giá ứng dụng thực tế
  • Vấn đề chứng nhận và nhập vào cơ sở dữ liệu chứng nhận trực tuyến Certipedia
  • Kiểm toán giám sát hàng năm
  • Chứng nhận lại trong vòng ba năm
Mọi chi tiết xin liên hệ với đơn vị chúng tôi qua thông tin sau:
VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISO-CERT
VPGD: Tòa nhà HH2A Khu đô thị Linh Đàm – Q.Hoàng Mai – TP. Hà Nội
Hotline: 0986.81.6789 (Ms.Hoa) - 0988.35.9999 (Mr.Tiệp)
Website: https://iso-cert.vn
Email: info@iso-cert.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/isocertvn
Google Map: xem google map tại đây