2021 Sàn Huobi Pro là gì?

2021 Sàn Huobi Pro là gì?

Giá Bán: 45đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM


Sàn Huobi Pro là gì?

Huobi Pro là sàn giao dịch tiền mã hóa quốc tế trực thuộc Huobi Global. Cũng như những sàn phân phối như Binance, Kucoin, Huobi Pro cho phép tìm bán luận bàn giữa Bitcoin, USDT và hàng chục loại altcoin khác. Hiện tại Huobi Pro đang chuyên dụng cho cho trader trong khoảng hơn 130 đất nước không giống nhau.

những Ưu điểm của sàn Huobi Pro

tương trợ phổ quát Altcoin và token: Huobi hiện đã niêm yết hơn 100 coins không giống nhau, trong đấy có những altcoin từ những Công trình ICO tiềm năng mà các đại lý phân phối khác vẫn chưa hỗ trợ. Thí dụ Huobi là sàn giao dịch top 10 Đầu tiên hỗ trợ niêm yết coin ZIL của Công trình Zilliqa.

Có coin sàn Huobi Token: cũng giống như Binance Coin BNB và Kucoin Share KCS, Huobi Token (mã HT) là một khoản đầu cơ hấp dẫn cho trader. Giả dụ các bạn thương lượng bằng Huobi Token, các bạn sẽ được giảm 50% phí đàm phán.

Tìm hiểu thêm hold coin là gì

những cặp thương lượng Altcoin/USDT: Huobi hỗ trợ không ít cặp thương lượng altcoin và USDT. Điều này giúp trader giảm sự phụ thuộc vào Bitcoin khi giao dịch.

hỗ trợ quý khách 24/7: Huobi là sàn giao dịch Việc trước tiên cung ứng nhà cung cấp coi ngó khách hàng 24/7.

Bảo mật chống hacker và DDOS: Huobi xây dựng kiến trúc phân tán giúp ngăn chặn những cuộc tấn công DDOS và những mối nguy khác. Hơn 98% tài sản trader được lưu trữ trong các ví lạnh đa chữ ký. Từ khi lúc xây dựng thương hiệu, Huobi chưa một lần nào bị tấn công làm ảnh hưởng tới vốn của người dùng.

nền tảng trade đa dạng: ngoài website bạn còn có thể trade Huobi Pro trên các nền móng iOS, Android, Windows và Mac.

tương trợ Margin Trading: Huobi Pro cho phép các bạn margin trading – tức thương lượng ký quỹ Bitcoin và những loại altcoin khác. Với hình thức này các bạn có thể vào lệnh để bán khống lúc thị phần đang đi xuống và kiếm lời. Huobi Pro hỗ trợ mức đòn bẩy tới 3 lần


Xem thêm đồng coin tiềm năng 2021

các loại phí trên Huobi Pro

  • Phí nạp tiền và rút tiền: Huobi không thu phí nạp tiền. Phí rút tiền được tính tùy vào loại coin mà bạn rút. 1 Số phí của các coin lớn:

BTC: 0.001

Bitcoin Cash: 0.0001

Ethereum: 0.01

Litecoin: 0.001

Ripple: 0.1

  • Phí giao dịch: Hiện tại Huobi ứng dụng phí đàm phán 0.2% cho đa số các thương lượng. Phí này tuy cao hơn so với Binance và Kucoin nhưng vẫn rẻ hơn so với các đại lý phân phối khác.

Để được giảm phí giao dịch các bạn có thể sắm Huobi Token và tham gia chương trình VIP của sàn Huobi Pro.

  • Phí Margin: Lãi suất vay USDT của sàn Huobi Pro mỗi ngày là 0.1%. Lãi suất vay để margin trading BCC, ETH, LTC, ETC, DASH, XRP, EOS, OMG, ZEC là 0.2%.

Sàn Huobi Pro có lừa đảo không?

Huobi Pro có một vài kết tội về việc sàn Huobi làm giả khối lượng trao đổi Bitcoin, tuy nhiên đây là điều mà những sàn OKex, Binance cũng đang thực hiện. Không những thế, Huobi vẫn chưa dính phải tình trạng bị tố giác lừa đảo trader nào.

Ưu đãi của Huobi Pro dành riêng cho trader Việt Nam

trong khoảng ngày 24 tháng 5 đến 30 tháng 5, khi các bạn nạp 105 USDT hoặc trị giá token tương đương sẽ được giảm 50% phí giao dịch trong vòng 1 tháng, tính trong khoảng 1 ngày sau ngày nạp. Lưu ý: ưu đãi chỉ ứng dụng cho thành viên đã verify trên Huobi.

Xem thêm về cách đăng ký sàn huobi



 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

binh15 binh15 

sadsd

binh15

thanhbinhh784@gmail.com

 

Gửi Tin Nhắn

 
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm