Rao Vặt: thực phẩm - ăn uống - thực phẩm chức năng

Chủ Đề Liên Quan :
 

Lí do tại sao khách không nên dọn gọn gàng phòng khi trả phòng

  -  

Lí do tại sao khách không nên dọn gọn gàng phòng khi trả phòng

Làm người văn minh nhưng tuyệt đối bạn đừng làm như thế vì đây là việc không những làm mất thời gian của bạn, mà còn khiến nhân viên phục vụ phòng khó làm việc hơn.

Cách trả phòng khách sạn có tâm nhất giúp nhân viên buồng phòng đỡ vất vả

Xem thêm xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng

Trước khi đi du lịch, chắc hẳn ai cũng chuẩn bị cho mình nhiều kiến thức nhất có thể để chuyến đi của mình được viên mãn nhất. Thế nhưng nhiều người lại vô tình bỏ qua thói quen dọn dẹp sạch sẽ hết tất cả những đồ dùng đã qua sử dụng, tưởng rằng việc ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhân viên dọn phòng, nhưng thật ra điều ấy lại khiến công việc của họ bị trì hoãn hơn.

Là nhân viên dọn phòng bạn phải có trách nhiệm chuẩn bị đẩy đủ các trang thiết bị, xe đẩy làm phòng khách sạn, ga trải giường, các vật dụng cần thiết để chuẩn bị làm buồng phòng.

Vì nếu bạn dọn dẹp cho phòng ốc, đặc biệt là ga giường gọn gàng, các nhân viên khách sạn sẽ nghĩ rằng bạn không hề sử dụng chúng. Và họ sẽ chỉ lau chùi vệ sinh đơn giản và không thay ga giường. Điều này sẽ thật sự tồi tệ đối với các khách hàng sau của khách sạn. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chính các bạn sẽ là khách hàng sau của chuyến du lịch kế tiếp, vì vậy hãy để ga giường xộc xệch khi ra ngoài.



Đừng vứt khăn tắm xuống sàn nhà



Nếu bạn thật sự muốn giúp người dọn phòng hơn nữa, bạn có thể tháo ga trải giường và xếp chúng ở phòng tắm cùng với khăn tắm bẩn. Các nhân viên sẽ rất cảm ơn bạn vì điều này, bởi họ đã tiết kiệm được một khoản thời gian kha khá.

Đồng thời, khi bạn vứt khăn tắm đã qua sử dụng, thay vì để dưới sàn nhà thì bạn hãy vắt ở tầm ngang hông như ở ghế hay bồn rửa mặt để những người dọn đẹp không phải cúi người xuống như bình thường.







Bên cạnh vấn đề về ga giường bẩn hay khăn tắm bẩn, các bạn cũng nên lưu ý là khi ra khỏi phòng nên tắt ti vi và đèn sáng. Vì nhân viên sẽ biết rằng bạn đã ra ngoài, và họ có thể vào đẩy xe đẩy vệ sinh 3 tầng trong phòng để dọn dẹp, thay vì phải xuống bộ phận lễ tân khách sạn để kiểm tra như thường nhật. Do vậy nên ở những khách sạn hiện đại, người ta thiết kế chìa khóa phòng làm công cụ hoạt động như một cầu chì, vừa tiết kiệm được điện và vừa giúp cho nhân viên của mình làm việc suôn sẻ hơn.

Những điều nhỏ nhặt như vậy lại là điểm mấu chốt khiến cho việc dọn vệ sinh của các nhân viên được hoàn thành nhanh hơn, hãy giúp họ nếu bạn có thể. Bên cạnh đó, hãy phê phán những du khách cố tình bày bừa, gây mất vệ sinh khắp phòng để ảnh hưởng đến những người xung quanh.



Lời Kết

Qua đây, hãy đặt mình vào vị trí của người dọn phọng để biết họ sẽ rất biết ơn các vị khách lịch sự, gọn gàng, tắt hết các thiết bị điện khi không cần và tuyệt đối đừng xả nước lênh láng khắp phòng.

Nếu bạn còn nhiều băn khoăn không biết phải xử lí thế nào khi đi du lịch, hãy đến với khách sạn biển Hanami giá rẻ, chúng tôi luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn xuyên suốt thời gian lưu trú.

Ngoài ra, nếu bạn còn chưa biết nên đi nơi nào khi đến Đà Nẵng, hãy ghé qua đây để biết thêm nhiều thứ khá chất nhé!

Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi hiện đang bán xe đẩy thức ăn inox 3 tầng, các vật dụng để làm vệ sinh khách sạn, bệnh viện giá cả hợp lý. Xin gọi Tổng đài: 1900.633.945 , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quí khách