Ra mắt hơn 3 năm, nước hoa Charme đã dần khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng Việt Nam và quốc tế thông qua chất lượng sản phẩm tốt cùng những chiến dịch marketing hết sức hoành tráng như tài trợ Phim Bố Gìà của Trấn Thành cũng như đồng hành cùng Hoa Hậu Lương Thùy Linh trong hành trình chinh phục vương miện tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Cùng nước hoa Newly khám phá xu hướng nước hoa Charme trong năm 2020
Ưu tiên sự đơn giản, tinh tế nước hoa Charme nữ ưa chuộng những sản phẩm có tông mùi nhẹ nhàng, hương hoa cỏ như Nước hoa Charme Queen có mùi hương như lạc vào vườn hoa hồng đang nở rộ, đại diện cho vẻ quến rũ, mềm yếu nhưng mãnh liệt.
Bên cạnh đó, nước hoa Charme Ori Mademoiselle, lấy cảm hứng từ thương hiệu Chanel Coco, như quý cô bí ẩn, quyến rũ và tinh tế trên tông mùi sang chảnh, đằm thắm và trưởng thành.
Nước hoa Charme Nam cũng gặt hái nhiều thành công khi các sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng, không chỉ các đấng mày râu sử dụng và mua sắm thì các chị em phụ nữ rất thích dùng nước hoa Charme Nam như món quà tặng cho người yêu, người chồng, góp phần đưa họ thành những quý ông thực sự. Nước hoa Charme King, Nước hoa Charme Cool Water và nước hoa Charme Enternity là những tông mùi được yêu thích nhất 2020 và Thương hiệu Nước hoa Charme đã ra mắt thêm những dòng sản phẩm cao cấp như Nước hoa Charme Luxury (2019) và nước hoa Charme Impress cũng rất được yêu thích.