Rao Vặt: điện thoại, thiết bị viễn thông - thiết bị viễn thông

Chủ Đề Liên Quan :
 

Bí quyết để trở thành một chuyên viên telesales chuyên nghiệp

  -  

Để thuyết phục được khách hàng và thúc đẩy mua hàng, giao tiếp là một kỹ năng cần phải học hỏi và không ngừng trau dồi hằng ngày. Bởi vì nói chuyện qua điện thoại di động, nên khách hàng sẽ không thể thấy được khuôn mặt. Cũng như ngôn ngữ hình thể để có thể hình dung dễ dàng. Nên giọng nói của bạn khi giao tiếp là vô cùng quan trọng. Bạn phải thể hiện được sự vui vẻ, nhiệt tình và truyền cảm qua giọng nói để có thể chiếm được thiện cảm của khách hàng. Ngoài ra, cần phải truyền tải nội dung một cách rõ ràng, mạch lạc, tự nhiên. Để khách hàng có thể nghe được trọn vẹn thông tin bạn muốn mang tới.

Việc bạn giao tiếp, ứng xử một cách tự tin sẽ thể hiện được trình độ và sự chuyên nghiệp không chỉ riêng của bạn, mà còn đối với cả doanh nghiệp. Thu hút được khách hàng và giữ chân khách hàng mới có thể duy trì được cuộc gọi. Nếu ra đơn được thì rất tốt, nhưng nếu khách hàng chưa có nhu cầu, họ vẫn sẽ ấn tượng về thương hiệu của bạn.

Xem tiếp bài viết Tại Đây