Trong thời đại công nghệ số, khi khách hàng không ngừng chạy theo công nghệ và sử dụng nhiều nền tảng số khác nhau. Thì doanh nghiệp cũng không ngừng cạnh tranh. Áp dụng công nghệ vào các khâu từ tiếp thị, bán hàng đến chăm sóc khách hàng. Điển hình là sử dụng hệ thống tổng đài ảo tích hợp CRM. Vừa tiếp thị bán hàng vừa chăm sóc khách hàng trên đa kênh, đa nền tảng. Tuy nhiên, dù đã triển khai sử dụng nhưng doanh nghiệp bạn đã biết đến những chỉ số đo lường hiệu quả Telesales chưa? Call Center Analytics – Bạn đã biết đến thuật ngữ này chưa? Hãy cùng OMI tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!