Ngày nay, khi khách hàng có vô vàn lựa chọn để mua hàng thì họ dần trở nên khó tính hơn. Bởi thứ họ mong muốn không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Mà nó còn là một quy trình được chăm sóc, hỗ trợ thật hoàn hảo. Trong bối cảnh thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Khách hàng có thể biết đến doanh nghiệp thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Vậy doanh nghiệp phải triển khai chăm sóc khách hàng như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất? Lợi ích đến từ hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh là gì? Hãy cùng OMI tìm hiểu ngay sau đây!