Một câu hỏi lớn luôn được đội ngũ Telesales đặt ra là: Làm sao có thể biết được khách hàng muốn gì? Thời điểm nào? Tư vấn thế nào là phù hợp? Đây sẽ là một ưu thế cực lớn, nếu đội ngũ tư vấn viên hiểu khách hàng hơn chính bản thân họ tự hiểu họ. Trách nhiệm của một tư vấn viên là hiểu khách hàng, định hướng hành trình mua hàng của khách hàng theo nhu cầu của họ. Chứ không phải là chạy theo họ.
Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng chính là câu trả lời. Ngoài ra, cần tìm hiểu thói quen, hành vi và dựa vào tính chất thời điểm. Nhu cầu mong muốn của khách hàng sẽ thay đổi ra sao. Và các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn có gì để đáp ứng những nhu cầu đó. Hoặc một cách nói khác, là giải quyết “nỗi đau” của khách hàng.
Xem tiếp: TẠI ĐÂY