– Cloud PBX nổi bật nhờ thực tế là các
máy chủ được phân phối trên toàn cầu. Với loại dư thừa địa lý này, các
thảm họa gây ra ít rắc rối hơn và khi một vị trí máy chủ ngừng hoạt
động, sẽ có những vị trí khác hỗ trợ tải. Nhiều nhà cung cấp đảm bảo
99,999% thời gian hoạt động cho các dịch vụ của họ. Độ tin cậy là rất
quan trọng đối với các công ty chuyển đổi từ hệ thống điện thoại truyền
thống sang sử dụng hệ thống điện thoại đám mây nhưng sợ bị cúp điện.
– Loại hệ thống này cũng rất thuận tiện
khi thống nhất thông tin liên lạc của một doanh nghiệp toàn cầu. Với một
hệ thống điện thoại đám mây, tất cả các văn phòng có thể sử dụng hệ
thống thông tin liên lạc tương tự, ngay cả khi họ đang có hàng trăm dặm.
Mặc dù tính linh hoạt và chức năng này, các hệ thống PBX được lưu trữ
vẫn duy trì tất cả các tiện ích có thể tìm thấy với các hệ thống PBX
tiêu chuẩn. Ví dụ: các tổ chức sẽ có thể sử dụng điện thoại IP chất
lượng doanh nghiệp, điện thoại ảo, điện thoại thông minh và điện thoại
hội nghị trên các dịch vụ tổng đài được lưu trữ. Tổng đài dựa trên đám
mây cũng có một số khả năng mở rộng tuyệt vời.
Lợi ích của tổng đài Cloud PBX
– Nó linh hoạt: Với tổng đài ảo, nó đơn
giản để thêm hoặc xóa người dùng và tích hợp phần cứng hệ thống điện
thoại truyền thống hiện có vào hệ thống tổng đài ảo.
– Nó có thể nâng cấp: Khi có các bản cập
nhật phần mềm mới cho hệ thống tổng đài điện toán đám mây, chúng có thể
dễ dàng triển khai mà không cần thuê bao thực hiện thay đổi máy chủ.
Điều này là do các máy chủ được quản lý bởi nhà cung cấp, vì vậy nếu có
sự nâng cấp, nhà cung cấp sẽ thực hiện cập nhật.
– Nó có khả năng mở rộng: Nếu bạn mở rộng
quy mô với hệ thống tổng đài truyền thống, bạn sẽ thêm các máy chủ và
thiết bị di chuyển. Với tổng đài dựa trên đám mây, một lần nữa, công
việc nặng nhọc và nỗ lực được quản lý bởi nhà cung cấp. Hầu hết các
doanh nghiệp sẽ phải di chuyển xung quanh là thiết bị cầm tay và dây cáp
cho bất kỳ nhân viên mới nào mà họ đảm nhận.
Một số nhược điểm của Cloud PBX
Đây không phải là nói để nói rằng Cloud
PBX là một giải pháp hoàn hảo. Nó có một vài điểm yếu mà bạn nên xem xét
trước khi mua hàng:
– Nó có thể kém an toàn hơn: Đối với
những người cần hệ thống truyền thông tuân thủ, điều quan trọng là phải
tìm một công ty có các tính năng bảo mật mạnh mẽ. Mặc dù nhà cung cấp
tổng đài ảo có thể cung cấp mã hóa cho các cuộc gọi của bạn, khi ghi dữ
liệu được gửi, có thể có mức độ bảo mật giảm. Điều này có nghĩa là những
người tìm kiếm hình thức liên lạc hợp nhất này phải rất cẩn thận về các
hoạt động bảo mật của nhà cung cấp.
– Nó dựa trên Internet: Nếu một công ty
Internet của Internet gặp sự cố, thì sẽ không có sự dư thừa nào để ngăn
chặn các cuộc gọi làm giảm chất lượng hoặc bị loại bỏ hoàn toàn. Nếu xảy
ra sự cố rớt mạng, điều đó sẽ dẫn đến các cuộc gọi nhỡ.
Cloud PBX: 9 lý do để nâng cấp tổng đài Cloud PBX cho doanh nghiệp
– Mặc dù có một số nhược điểm nhỏ, nhưng
tổng đài điện toán đám mây vẫn là một phương pháp tuyệt vời để đảm bảo
rằng trải nghiệm liên lạc thống nhất của bạn là toàn diện và linh hoạt.
Đây là một hệ thống tuyệt vời cho các công ty cần trải nghiệm văn phòng
ảo hoặc cho những người muốn tiết kiệm chi phí cho giải pháp phần cứng
do nhân viên CNTT quản lý.
– Hãy cùng xem qua 9 lý do để xem xét nâng cấp hệ thống hiện tại của bạn thành giải pháp điện thoại ảo.
+ Cài đặt nhanh chóng và không tốn kém
+ Hệ thống Cloud PBX có thể mở rộng
+ Cloud PBX giúp tích hợp dễ dàng hơn
+ Các tính năng của call center với Cloud PBX
+ Tổng đài được lưu trữ thân thiện với thiết bị di động
+ Dễ dàng thiết lập truyền thông hợp nhất với Cloud PBX
+ Thời gian hoạt động cao cho các dịch vụ tổng đài Cloud PBX
+ Tuân thủ HIPAA / HITECH
+ Không cần phần cứng vật lý
Cloud PBX hợp lý hóa truyền thông doanh nghiệp
– Các doanh nghiệp tò mò về những gì
Cloud PBX sẽ ngạc nhiên bởi số lượng khả năng không có sẵn thông qua các
hệ thống VoIP kinh doanh dựa trên điện thoại hoặc tổng đài truyền
thống. Nhân viên của bạn có thể làm việc từ xa hoặc thậm chí tham dự các
hội nghị từ thiết bị di động và có một bộ tính năng mạnh mẽ giúp tăng
cường chức năng phân tích và gọi điện.
– Đây là một loại truyền thông hợp nhất
tuyệt vời cho những doanh nghiệp không có ngân sách lớn và việc thiếu
hộp tổng đài chuyên dụng cũng rất tuyệt vời cho những ai muốn có một
phong cách truyền thông nội bộ đơn giản hóa.
– Lợi ích đáng kể cuối cùng là làm thế
nào nó có thể làm cho một công ty toàn cầu hơn nhiều. Bạn có khách hàng ở
một địa điểm xa đã trở thành người đóng góp đáng kể cho dòng lợi nhuận
của bạn không? Nếu vậy, tổng đài điện toán đám mây giúp dễ dàng thiết
lập các số địa phương định tuyến trực tiếp đến văn phòng chính của bạn
để các đại lý của bạn có thể hỗ trợ những khách hàng đó.
– Tại Gcloud PBX, chúng tôi luôn xuất bản
tài liệu về các giải pháp VoIP cho khách hàng, các nhà cung cấp VoIP
kinh doanh hàng đầu cho năm 2020.
Quý khách có nhu cầu Lắp tổng đài Ảo xin liên hệ:
Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com