3. Quản lý cuộc gọi chính xác
– Đã bao nhiêu lần một khách hàng phải trải qua thử thách hạ cánh ở bộ
phận sai khi anh ta gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng của một công ty?
Vâng, nó xảy ra khá thường xuyên và điều đó không chỉ gây khó chịu cho
khách hàng mà còn làm chậm khả năng giải quyết vấn đề của bộ phận. Trong
tình huống như vậy, công ty luôn luôn tốt hơn khi sử dụng hệ thống tổng đài Cloud PBX
và điều chỉnh hệ thống tiếp viên tự động để đảm bảo tất cả các cuộc gọi
được quản lý đúng cách. Hệ thống cho phép quản trị viên thiết lập các
nhóm cụ thể để các cuộc gọi được chuyển hướng đến đúng bộ phận và nếu vì
lý do nào đó có thời gian chờ đợi lâu thì khách hàng được chuyển đến
hộp thư thoại để anh ta có thể để lại tin nhắn cùng với liên hệ của mình
con số. Theo cách này, hàng đợi dài được giảm thiểu và các đại diện chỉ
trả lời các cuộc gọi mà họ được trang bị để trả lời.
4. Cơ hội để phân tích hiệu quả của hoạt động
– Điều quan trọng cần lưu ý là bất kể loại dịch vụ nào được cung cấp bởi
bộ phận dịch vụ khách hàng, cần phải có một mức độ hiệu quả trong hoạt
động để hoạt động có thể khả thi cho chủ doanh nghiệp. Để đánh giá điều
đó, những người chịu trách nhiệm quản lý hoạt động cần có quyền truy cập
vào nhiều loại dữ liệu để xác định tính hiệu quả; những người sử dụng tổng đài Cloud PBX
có lợi thế khác biệt trên mặt trận đó. Có các công cụ tiên tiến trong
hệ thống hiển thị thời gian xử lý cuộc gọi trung bình của mỗi và mọi đại
lý đang thực hiện cuộc gọi cũng như thời gian chờ trung bình cho mỗi
khách hàng. Cái trước giúp kéo các đại lý có thể mất nhiều thời gian để
giải quyết vấn đề và cái sau giúp giữ thời gian chờ ở mức tối thiểu để
khách hàng không cúp máy sau khi chờ đợi quá lâu.
5. Sức mạnh của tổng đài Cloud PBX
– Khác với bàn dịch vụ khách hàng, có một số bộ phận trong một công ty
luôn cần có điện thoại của họ, nghĩa là nhân viên nên có mặt để nhận
cuộc gọi bất cứ lúc nào trong ngày làm việc. Chẳng hạn, đội ngũ bán hàng
của công ty sẽ có thể nói chuyện với khách hàng mọi lúc, khi sức mạnh
của Cloud PBX trở nên quan trọng. Khi hệ thống tổng đài Cloud PBX, số
máy lẻ của nhân viên cho phép anh ta nhận các cuộc gọi không chỉ trên
điện thoại cơ quan mà còn trên điện thoại di động. Điều này dẫn đến việc
xử lý các cuộc gọi vượt trội hơn nhiều và không cần phải nói kết quả
trong sự tăng trưởng tích cực của doanh nghiệp.
Hệ thống tổng đài Cloud PBX không chỉ cung cấp cho các
ngành dịch vụ khách hàng mà còn cung cấp cho các công ty, nhà hàng,
khách sạn… một hệ thống hiệu quả phù hơp và được tranh bị tốt để xử lý
mọi thông tin bất cứ lúc nào.
Mọi chi tiết về tổng đài Cloud xin liên hệ:
Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com