điều hòa được dùng phổ biến không chỉ tại nhà riêng của những hộ gia đình mà còn được lắp đặt ở trong cơ quan làm việc,… đặc biệt tại những cho Showroom. Nếu tình huống điều hòa không may bị trục trặc gì quý khách hàng đã biết nên làm gì cho cho Showroom của mình chưa? Hãy cùng đi với Trung tâm Limosa qua bài viết dưới đây để biết thêm về những dịch vụ sửa máy lạnh cho Showroom uy tín nhé!
1. Dịch vụ sửa chữa máy lạnh cho Showroom của Trung tâm điện lạnh Limosa
Cách làm việc chuyên nghiệp cao của đội ngũ nhân viên Điện lạnh Limosa. Quý khách hàng chắc chắn sẽ được phục vụ một cách tận lực, dễ chịu nhất. Điện lạnh Limosa tin rằng bạn sẽ quá vui lòng về dịch vụ khắc phục điều hòa cho Showroom của Limosa.
✅ Nhân viên tư vấn của Trung tâm điện lạnh Limosa luôn sẵn sàng trực cuộc gọi 24/7, kể cả ngày nghỉ và cuối tuần để có thể phục vụ các bạn bất cứ trong lúc nào Anh/Chị cần tới chúng tôi
✅ Chuyên gia tư vấn sẽ giúp khách hàng chọn lựa gói dịch vụ sửa phù hợp nhất tùy vào từng tình trạng của điều hòa đang gặp
✅ Để không làm mất thời gian của cả hai bên các bạn sẽ được báo bảng chi phí chi tiết trước khi tới sửa, lắp đặt
✅ Bên đơn vị Trung tâm Limosa sẽ có hướng dẫn kỹ càng về cách sử dụng sau khi thực hiện sửa và cam kết có giấy tờ bảo hành đầy đủ trao tận tay cho khách hàng
✅ Hỗ trợ những dịch vụ cho máy điều hòa ở cho Showroom như: vệ sinh máy lạnh cho Showroom, bảo trì điều hòa cho Showroom,… và những dịch vụ khác cho những thiết bị điện máy – điện lạnh như: máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh,…
2. Quy trình khắc phục điều hòa cho Showroom
➤ Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin địa chỉ từ phía cho Showroom và tình huống hỏng hóc của điều hòa qua số Hotline: 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
➤ Bước 2: trung tâm sẽ điều phối thợ kỹ thuật tới địa chỉ quán mà các bạn cung cấp để kiểm tra, tư vấn vấn và đưa ra giải pháp sửa máy lạnh cho Showroom tốt nhất.
➤ Bước 3: Báo cáo tình trạng hư hỏng, mức độ hỏng của máy điều hòa và đưa ra bảng chi phí sửa chữa máy lạnh chi tiết cho Anh/Chị để lựa.
➤ Bước 4: tiến hành khắc phục máy lạnh sau trong khi được sự đồng ý từ phía đối tác.
➤ Bước 5: Khởi động lại điều hòa sau lúc khắc phục để xem kết quả có thành công không. Nếu máy được sửa chữa thành công sẽ bàn giao lại cho chủ quán.
➤ Bước 6: Cuối cùng bên phía đơn vị sẽ thực hiện việc thanh toán và gửi giấy bảo hành cho khách hàng
3. Lý do nên chọn lựa dịch vụ sửa chữa điều hòa cho Showroom của chúng tôi
☑️ Với hệ thống nhiều chi nhánh hoạt động của trung tâm CP Trung tâm điện lạnh Limosa tại khắp TP Hà Nội và TP.HCM. Trung tâm Limosa bảo đảm sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tới cho quý khách
☑️ Tất cả những sản phẩm và dịch vụ của công ty Limosa luôn được quý khách, thị trường tin tưởng và đón nhận từ chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Limosa luôn luôn là địa chỉ sửa điều hòa cho Showroom tin cậy cho mọi cửa hàng.
☑️ những chương trình tri ân, khuyến mãi luôn diễn ra hàng năm. Mỗi năm sẽ có một chế độ đãi ngộ khác và chắc chắn những mức độ đãi ngộ sẽ ngày càng làm những bạn hài lòng.
4. Lý do dẫn tới tình huống máy lạnh cho Showroom bị hỏng hóc