Chất lượng và giá thành là 2 yếu tố mà khách hàng Việt Nam nói chung đặc biệt quan tâm hàng đầu khi tiếp xúc với các sản phẩm nằm trong mục “chắc chắn mua”.
Quan niệm trên không đúng cũng không sai nhưng nó sẽ phụ thuộc vào mặt hàng và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Ngưỡng mong muốn về nhu cầu của mỗi người luôn được xác định khi họ có dự định mua một sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng trên mặt thực tế. Một sản phẩm giá rẻ – chất lượng thấp sẽ không được đánh giá cao nhưng chí ít nó đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của một nhóm người tiêu dùng tại 1 thời điểm, 1 khoảng thời gian, 1 điều kiện kinh tế phù hợp.
Đối với những khách hàng có ngưỡng mong muốn nhu cầu sử dụng cao, họ sẽ rất khó tính trong việc chọn lựa sản phẩm. Chính vì vậy quá trình mua hàng của họ thường diễn ra lâu hơn trước khi quyết định mua sản phẩm. Khoảng thời gian bắt đầu sau khi phát sinh nhu cầu và trước khi quyết định mua là thời gian họ tìm hiểu về sản phẩm, về nhà bán, về giá thành và chất lượng.
Tất nhiên lúc này khi đứng giữa 2 sản phẩm được cam kết chất lượng ngang nhau nhưng 1 nhà bán giá thấp và 1 nhà bán giá cao người tiêu dùng thông minh sẽ tự vấn trong suy nghĩ:
Tại sao một sản phẩm được khẳng định chất lượng tốt, cam kết chất lượng tuyệt đối lại có giá rẻ như vậy?
Bắt đầu sự hoài nghi cũng là lúc hiệu ứng tâm lý đám đông tác động và giá trị sản phẩm kèm theo thuyết phục đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Đám đông được người tiêu dùng thông minh tìm hiểu thông qua feedback, review sản phẩm của khách hàng đã mua sản phẩm. Có thể thông qua kênh giới thiệu: bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… với độ tin cậy xấp xỉ ~99%. Những người có sự tác động từ tâm lý đám đông vừa kể trên thường tiến đến quyết định mua hàng “ngay lập tức”.
Giá thành = Chất liệu + chi phí bán hàng + lợi nhuận + giá trị khác
Thông thường những sản phẩm giá chênh so với giá rẻ thường có những giá trị kèm theo giúp người mua cảm thấy thật sự thích thú và thoải mái khi kết thúc một phiên mua hàng. Giá trị kèm theo có thể xuất hiện trước, trong, sau hoặc xuyên suốt cả quá trình mua hàng, bắt đầu từ khi người mua tiếp xúc với sản phẩm thông qua nhà bán.
Giá trị khác có thể bao gồm:
Xem thêm: KHÁC BIỆT về sản phẩm đồng phục tại Saigon Uniform.
Vậy bạn có đồng ý bỏ thêm 1 khoảng tiền chênh lệch để sở hữu những giá trị khác ngoài giá thực khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mua hàng không?
Một sản phẩm sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt người mua khi sở hữu cả 3 yếu tố trên. Và hiện nay không hiếm có khi tìm kiếm một sản phẩm kể trên trong thời đại công nghiệp 4.0.
Với Saigon Uniform mỗi một chiếc áo đồng phục sản xuất tại Saigon Uniform đều mang một GIÁ TRỊ LỚN về THƯƠNG HIỆU mà chúng ta luôn nỗ lực xây dựng và phát triển.
Xem chi tiết: https://saigonuniform.com/re-nhat-hay-chat-luong-nhat/
– Saigon Uniform không chỉ đóng vai trò là một nhà sản xuất, một công ty dịch vụ đồng phục. Chúng tôi hướng đến nhiệm vụ cao cả hơn chính là đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình tạo ra một sản phẩm thuộc sở hữu, góp phần tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
– Vinh hạnh là Công ty cung cấp đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88,…
– Tự hào được đồng hành cùng chương trình Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển 2020, giải Golf “MGI Premium Vvip Friendship Golf Tournament 2020”, Trại hè thiếu nhi Thanh Đa 2020,…
XEM THÊM: 1000+ MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC
Mọi thông tin chi tiết về may đồng phục xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất từ chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM
Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: info@saigonuniform.com