Quà tặng tri ân khách hàng là món quà mang ý nghĩa lớn về tinh thần của doanh nghiệp gửi tặng khách hàng trong các dịp đặc biệt, ngày lễ kỷ niệm với mục đích cảm ơn khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành. Không những thế món quà như thế nào, giá trị và ý nghĩa ra sao thì nhiều doanh nghiệp còn khá lúng túng.
Trên thực tại nhiều doanh nghiệp hơi cẩn thận trong việc chọn quà tặng tri ân khách hàng, họ sẽ nhờ đến sự hỗ trợ từ chuyên gia hoặc những công ty uy tín để chọn được món quá ý nghĩa gửi tặng khách hàng. Trong đó chúng ta cũng có thể đúc kết được thành 4 điều cần lưu ý khi tặng quà tri ân sau đây:
1. Quà tặng tri ân khách hàng không cần quá đắt tiền
Doanh nghiệp cần cân đối chi phí, không cần phải dồn quá nhiều chi phí vào quà tặng trị ân khách hàng trong dịp đặc thù. Bởi thực tế cho thấy việc đổ quá nhiều chi phí vào một món quà cụ thể, trị giá cao chưa chắc nhận lại kết quả như dự kiến.
Thay vào ấy, hãy chú trọng vào các món quà mang ý nghĩa, gợi nhớ kỷ niệm tốt đẹp sẽ được khách hàng để ý hơn; đồng thời cũng là giải pháp giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó bạn cần lập ra ngân sách riêng cho việc tri ân khách hàng và cân đối chi tiêu hợp lý.
2. Quan tâm đến hình thức món quà
Hình thức ở đây không chỉ nói đến vẻ đẹp, tính cầu kỳ của món quà mà còn là vỏ bọc ở bên ngoài – nơi hướng ánh mắt đầu tiên của người nhận. Tất cả sự cẩn trọng, chăm chút trong việc chọn lọc giấy gói quà, khâu gói quà cũng trình bày sự kỹ lưỡng của doanh nghiệp với khách hàng của mình và đây là nền tảng cho những lần mua hàng tiếp theo.
Ngoài ra, doanh nghiệp nên khéo léo thêm vào những nguyên tố trình bày thương hiệu và logo của công ty vào vẻ ngoài của món quà như: màu sắc giấy gói quà, ý nghĩa tượng trưng của doanh nghiệp… sẽ là cầu nối kéo gần khoảng cách của doanh nghiệp và khách hàng.
3. Đừng quên gửi lời cám ơn đến khách hàng
Hãy nhớ, mục đích của việc gửi quà tặng tri ân khách hàng chính là để họ nhớ đến bạn, là khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Bởi vậy, gửi một lời cảm ơn đến họ là điều quan trọngu nhất bạn cần gửi tới họ và bao hàm thêm sự mong mỏi và hy vọng của doanh nghiệp đến với khách hàng: Mong họ tiếp tục ủng hộ cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
4. Quà tặng khách hàng ở đâu bán?
Bạn có thể dễ dàng kiếm tìm các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bằng cách thức gọi điện đến Hotline 84 934 608 609 hoặc website Quà Biếu Tặng để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất cho các gói quà tặng. Mời bạn tham khảo thêm tại: quà tặng khách hàng giá rẻ