Anh Đỗ Trần Minh Tú - Giám đốc của công ty TNHH Make Entertainment - đã từng gặp vấn đề về tóc.
Anh chia sẻ với HESHA: “Tôi bắt đầu khởi nghiệp từ năm 27 tuổi. Công việc chủ yếu của công ty tôi là Sáng tạo nội dung. Chúng tôi xây dựng các video quảng cáo, thực hiện các chiến dịch marketing cho các khách hàng”
“Công việc suôn sẻ cho đến khi đại dịch Covid-19 bùng nổ. Như bao doanh nghiệp khác, chúng tôi gặp nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo, chúng tôi vẫn trèo lái và vượt qua được cơn bão này. Thế nhưng tai hoạ ập đến với tôi khi mới 30 tuổi, tôi phát hiện mình bị hói.
Bắt nguồn từ bức ảnh một nhân viên chụp tôi từ phía đằng sau, ngay trên đỉnh đầu tôi tóc rất thưa. Tôi bắt đầu theo dõi mảng tóc này thì thấy rằng tóc ngày càng rụng và không mọc lại.
Tôi rất thiếu tự tin và thậm chí có những lúc ngại đối diện với những người cao hơn mình. Vì tôi sợ người ta sẽ nhìn thấy đỉnh đầu của mình. Chưa kể, tôi làm về lĩnh vực giải trí, liên tục tiếp xúc với người mẫu, diễn viên… “
“ĐÃ CÓ NHỮNG KHI TÔI MUỐN CẠO TRỌC VÌ NHƯ VẬY VẪN CÒN HƠN LÀ NGƯỜI KHÁC THẤY MÌNH BỊ HÓI Ở TUỔI 30”
“Tôi đã mất rất nhiều tiền cho các dòng sản phẩm cả thuốc bôi lẫn dạng xịt. Và đều không hiệu quả. Nhưng từ khi dùng sản phẩm của HESHA, dùng đều đặn 3 tháng, phần tóc rụng đã mọc trở lại”
“Tôi cảm ơn dòng sản phẩm này và tôi không ngại chia sẻ với cả thế giới về nỗi đau của tôi, và người ân nhân của tôi là lọ Serum kích thích mọc tóc”
-----------------------------------
Hesha _ Nâng niu tóc Việt
Một sản phẩm của